+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật nhất tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật nhất của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật nhất của sao Việt tuần vừa qua.

    Xuân Bắc: “Lắm lúc thấy oải vì vai Nam Tào”

    Hơn 10 năm gắn bó với chương trình Táo Quân, cùng với Ngọc hoàng Quốc Khánh, Cô Đẩu Công Lý thì hình ảnh “Nam Tào” Xuân Bắc hài hước đã ăn sâu vào trí nhớ của các tầng lớp khán giả. Sự tung hứng của Công Lý, Xuân Bắc trên sân khấu Táo quân luôn đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Dân Việt, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã có những chia sẻ thú vị về vai Nam Tào của mình 10 năm qua. Anh cho biết nhiều lúc anh thấy oải vì vài diễn này bởi phải học thuộc lòng 120 trang kịch bản với những câu nói vô cùng hóc búa.

    “Mỗi lần nghĩ đến vai Nam Tào, tôi lại nghĩ đến quá trình lao động căng sức, thậm chí có lúc thấy oải lắm. 120 trang kịch bản mà toàn câu như "búa bổ đầu chim sẻ" nhưng vẫn phải nhớ.

    Thế nên, khi vào vai Nam Tào tôi chỉ tâm niệm là mình cần phải thuộc lời thoại và diễn đúng ý đồ của đạo diễn thôi dù tôi thừa sức để đùa hơn thế”, Xuân Bắc chia sẻ.

    Trang Trần: “Tôi xấu nên chẳng bao giờ mơ có đại gia”

    Tự nhận mình có vẻ ngoài “xấu lạ”, nữ người mẫu chia sẻ cô luôn nỗ lực trong cuộc sống, tự làm tự hưởng chứ không muốn dựa dẫm vào đàn ông.

    "Ai cũng thích một gương mặt dễ nhìn, một giọng nói dịu dàng dễ nghe. Đàn ông cũng thích che chở cho những cô gái như thế. Nhưng khi bạn không may mắn có những điều đó, hãy cứ là chính mình. Nhiều người "xúi" tôi phải xây dựng hình ảnh đẹp để còn trúng show quảng cáo, đi event hoặc tìm một tấm chồng tốt. Tôi thấy mình không đủ đẹp để làm được những điều đó. Từ đầu, tôi đã xác định số mình là tự làm tự hưởng. Còn chuyện được ai đó nuôi, chắc không có "đại gia" nào có gu "xấu lạ" như tôi đâu.

    Tôi nghĩ, cuộc đời ngắn ngủi lắm nên mình cần sống cho thật vui vẻ. Tôi rất thích tiền, nhưng nếu vì tiền mà bắt tôi phải trở thành một con người khác thì bao nhiêu tôi cũng xin trả lại." Báo Vnexpess dẫn lời người mẫu Trang Trần.

    Tóc Tiên: “Sexy là thứ không thể ngụy tạo”

    Từ một cô ca sĩ tuổi teen ngoan ngoãn năm nào, Tóc Tiên đã có một bước đột phá không ai ngờ tới trong năm vừa rồi, trở thành một hình mẫu "sexy" trong làng giải trí. Mới đây, chia sẻ trên tạp chí Cosmopolitan, nữ ca sĩ Tóc Tiên cho rằng hình tượng sexy là tự nhiên và đúng với con người mình.

    “Mọi người có vẻ hà khắc với từ sexy. Có thể do một vài cá nhân làm xấu từ này. Tôi chỉ muốn nói tôi sexy tự nhiên và đúng với con người mình. Tôi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chưa từng dùng scandal để tiếp cận khán giả.

    Từ sexy liên quan với gu thẩm mỹ và quan điểm cá nhân. Nhiều người nghĩ sexy là phải thật hở hang nhưng tôi quan niệm sexy tỏa ra từ thần thái mỗi người. Tôi biết nhiều cô gái ăn vận rất bình thường, nhưng chỉ cần một cái lắc tóc của họ thôi là đủ làm tan chảy trái tim bao người rồi.”

    Nguyên Khang: "Qua hoạn nạn mới thấy chân tình"

    Ngay sau đêm liveshow 2 The Remix tối 1/2, MC Nguyên Khang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả truyền hình và cư dân mạng. Nguyên Khang vấp phải không ít những lời “chê bai” khi mắc phải một số sự cố trong lúc dẫn chương trình. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Zing.vn, nam MC đã chia sẻ về cảm giác buồn khi nhận phải những chỉ trích trong quá trình dẫn chương trình The Remix.

    "Tôi có chút buồn vì những cố gắng nỗ lực của mình trong suốt những năm qua đôi khi không được những lời động viên tích cực. Một vài nhận xét chưa tốt về mình đã gây ra những ý kiến trái chiều trên truyền thông cũng như cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, thông qua sự việc này tôi mới thấy ai thật sự thương mình. Có câu nói: "Hoạn nạn thấy chân tình", tôi đối mặt với những khó khăn thế này mới thấy khán giả thương tôi và luôn ở cạnh tôi như thế nào.

    Nhiều nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp cũng đã vào facebook để an ủi động viên. Tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh để sống hết mình với đam mê đã chọn."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-noi-bat-nhat-tuan-a83026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan