+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cũng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) – Cũng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    Diễm My 9X: “Tôi không có tham vọng làm ngọc nữ như Hà Tăng”

    Nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" chia sẻ, cô không muốn trở thành “ngọc nữ” để rồi bị bó khung vào những dạng vai hiền lành, bi đát.

    "Showbiz Việt Nam rất khắc nghiệt và đòi hỏi sự thay đổi hình ảnh liên tục để có thể giữ vững vị trí trong lòng khán giả. Tôi luôn phải cố gắng hết sức để chứng tỏ khả năng của bản thân qua các dự án phim, bởi tôi hiểu việc thay đổi hình ảnh phong phú cũng chỉ là lớp bên ngoài mà thôi, khán giả luôn trông đợi nhiều hơn nữa ở tôi. Tôi không muốn đóng mãi những vai diễn để bị đi vào lối mòn, không có gì khác biệt. Tôi muốn được sống trong những cuộc đời, số phận nhân vật khác nhau. Tôi không muốn trở thành “ngọc nữ” để rồi bị bó khung vào những dạng vai như thế. Nếu là "ngọc nữ” chỉ để đóng những vai bi đát thì tôi không có tham vọng. Tôi thích có cuộc đời phiêu lưu trong từng vai diễn. Hà Tăng là biểu tượng đẹp của showbiz. Tôi nghĩ khó ai có thể thay thế vị trí "ngọc nữ" mà chị từng để lại quá nhiều dấu ấn. Tôi không theo đuổi những vai diễn con nhà lành giống chị Hà Tăng. Tôi cảm thấy mình phù hợp với những vai diễn đa phong cách và tôi muốn thử nghiệm nhiều vai diễn khó, đòi hỏi kinh nghiệm sống và kỹ thuật diễn xuất." (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Hoàng Thùy Linh: “Hẹn trễ 10 phút là tôi nghỉ chơi”

    Nữ ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" tiết lộ cô là một người khó tính và cầu toàn, trong các cuộc hẹn, cô cũng là một người rất đúng giờ.

    “Thay vì tốn thời gian giận ai đó, tôi sống cho người thân và bạn bè. Ghét ai đó là tự nuốt cục than đỏ vào bụng, tự làm khó mình. Tôi dẹp bỏ mọi phán xét về người khác. Trong cuộc gặp gỡ bạn bè, nếu ai đó nói không tốt về người vắng mặt, tôi sẵn sàng lên tiếng can ngăn. Từ chính kinh nghiệm từng bị tô vẽ những điều vô lý, tôi hiểu được mặt trái của sự phán xét.

    Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là tôi chẳng biết giận nhé! Nếu ai hẹn với tôi mà đi trễ 10 phút là tôi nghỉ chơi luôn đấy”. (Nguồn: Tạp chí Tiếp thị và gia đình)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Quỳnh Nga: “Tôi thấy nhàm khi nghe đồn ông xã lưỡng tính”

    Nàng "Cá sấu chúa" cho biết, chị đã nhiều lần nghe tin đồn người mẫu Doãn Tuấn là người lưỡng tính nhưng cho rằng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ được.

    "Điều này tôi đã nghe nhàm tai đến mức nghe tai này mà nó sang tai kia luôn rồi nên tôi cảm thấy nó rất bình thường. Từ lúc mới quen tới khi hai đứa yêu nhau, bạn bè rồi những người khác cũng nói với tôi về chuyện này. Thôi thì cứ để mọi người đồn đoán đi. Tôi cũng đã nói rồi, lời đồn thì luôn ác ý, ít khi nào có lời đồn được như ý mình lắm.” (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Hoài Linh: “Tôi lăn lộn không phải vì tiền”

    Nghệ sĩ hài cho biết, anh bận làm giám khảo và MC các show truyền hình đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Tiền bạc kiếm được, anh không dành hưởng thụ mà dồn vào để xây nhà thờ cho tổ nghiệp.

    “Một số bài báo có viết, tôi là một trong những người nhận lương cao nhất khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Tôi có thể hãnh diện có được điều đó. Nhưng không phải vì tiền mà tôi lăn lộn. Nếu vì kinh tế thì tôi giàu cách đây 10, 20 năm rồi, không phải giờ này vẫn lẹt đẹt.

    Tiền bạc quan trọng thật nhưng mình phải biết sử dụng. Tôi không ham xe sang, hột xoàn, tiền tỷ hay quần áo nghìn đô. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, ăn cơm với cá khô. Tôi không ngồi bàn ăn mà chỉ ngồi lết dưới đất. Cái cốt nhà quê ăn đã ăn sâu vào trong tôi nên không sửa được. Tôi muốn đồng tiền mình làm ra có ý nghĩa hơn. Ông bà mình có câu: “Tạo phước thì sau này mình sẽ lãnh phước”. Có tiền, mình còn làm được nhiều việc khác như giúp đỡ xã hội, những mảnh đời bất hạnh...
    Tôi đang làm việc cật lực đấy thôi. Có thể đó là số tiền cả đời của tôi. Tôi cũng chia sẻ với bố mẹ mình về điều này. Bố mẹ tôi lớn tuổi, con tôi cũng bắt đầu lớn tuổi rồi, nhà cửa có cũng không để làm gì, con cháu thì ở xa. Tôi xin phép bố mẹ cho tôi bán ngôi nhà ở TP HCM để làm xong cái bàn thờ tổ ở Bình Dương. Bố mẹ tôi bảo tâm nguyện của tôi thì tôi cứ làm.

    Tôi chỉ cầu cho cho mình sức khỏe cho tôi ráng làm việc. Nếu tôi kêu gọi chung sức của nhiều nghệ sĩ sẽ đỡ vất vả hơn, nhưng tôi không làm vậy. Vì tôi không muốn xin xỏ ai. Nếu ai có tấm lòng tặng cái ghế đá, cái cây xanh trồng xung quanh nhà thờ tổ thì tôi sẽ đề tên công đức.” (Nguồn: Vnexpress)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Hoa hậu Ngọc Hân: “Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền”

    Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Cô luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ. Với khối lượng công việc nhiều như vậy, chắc hẳn nhiều người tò mò về thu nhập của người đẹp. Tuy nhiên, chính Ngọc Hân cũng không biết mình có bao nhiêu tiền bởi bao nhiêu tiền kiếm được người đẹp đều giao cho mẹ giữ hộ. 

    “Nói thật Hân không phải là người giỏi trong việc quản lý tài chính vì thế kiếm được bao nhiêu tiền, Hân đều giao cho mẹ giữ hộ. Mẹ giữ là yên tâm nhất rồi nên tôi chẳng phải lo nghĩ gì và cũng chẳng biết mình có bao nhiêu tiền.

    Hân thực sự thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại khi được làm những công việc mà mình yêu thích, thu nhập đủ để tự trang trải cuộc sống và những sở thích cá nhân.” (Nguồn: Dân trí)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Hoàng Bách: “Đại gia, chân dài cũng có lúc khổ sở vì tiền”

    Nam ca sĩ chia sẻ, với một người không khoe mẽ, quen sống trên mặt đất, lại có bà xã không quen ăn bám chồng, tiền cát-xê đi hát đủ cho anh nuôi gia đình.

    “Dù là ai, là những ngôi sao bậc nhất với cát-xê gấp vài lần tôi tới những em chân dài được đại gia bao bọc, hay thậm chí chính những người được coi là đại gia ấy, ai cũng vậy thôi, cũng có lúc vật vã vì tiền. Bản chất của cuộc sống, nhất là trong một xã hội với nền kinh tế non trẻ và nặng tính hình thức như ở ta, đại gia lái siêu xe không đủ tiền đổ xăng là bình thường. Đối với riêng tôi, với công việc và thu nhập của mình, từ lâu nay, dù không giàu có, tôi cũng luôn cố gắng để đảm bảo cho gia đình một mức sống tốt và ổn định. Cụ thể thế nào, tôi sẽ không nói, nhưng có thể nói đơn giản thế này, với một người không có thói quen khoe mẽ, quen sống trên mặt đất như tôi, cát-xê đi hát là đủ để nuôi gia đình. Bên cạnh đó, bà xã tôi cũng không phải là cô gái quen ăn bám chồng, nên chúng tôi chủ động được kinh tế của mình.” (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Tú Vi: "Bạn trai tôi không ghen với Bùi Anh Tuấn"

    Lần đầu tiên tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo, diễn viên Tú Vi xác định sẽ hát bằng hết cảm xúc của mình, còn chuyện thắng thua không quan trọng. Tú Vi đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc khi đang tham gia cuộc thi cũng như những suy nghĩ về người bạn đồng hành của mình – ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

    Bùi Anh Tuấn là người có giọng hát hay và cách cảm thụ âm nhạc rất tốt. Tuy nhiên tính cách rất trẻ con và tôi nhiều khi cũng khá đau đầu vì tính nghịch ngợm của cậu ấy. Với tôi, tôi xem Tuấn như đứa em trai của mình.

    Bạn trai tôi cũng hiểu tính chất công việc nên không ghen gì cả. Đã tham gia sân chơi là phải hết mình với bạn đồng hành như một cặp đôi thực sự. Có như vậy chúng tôi mới hoàn thành tốt phần thi của mình. Bạn trai tôi hiểu tôi và cũng xem Tuấn như đứa em trai của mình cho nên bạn trai tôi không ghen với Tuấn đâu. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Diễn viên Xuân Nguyễn: "Chuyện "chân dài" bán dâm không lạ trong showbiz"

    Nữ diễn viên Xuân Nguyễn thẳng thắn cho biết chuyện "chân dài" bán dâm vốn không xa lạ trong showbiz.

    “Chuyện "chân dài" bán dâm vốn không xa lạ trong showbiz. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, còn tôi thì không ủng hộ. Nếu một "chân dài" xem bán dâm là một nghề, thì họ đừng tự nhận mình là nghệ sĩ, còn nếu họ đã tự coi mình là một nghệ sĩ trong showbiz thì đừng làm vậy.
    Đối với tôi, hai chữ "nghệ sĩ" rất cao quý và đáng trân trọng. Chỉ có những người đáng được tôn vinh và được công chúng yêu mến thì mới được gọi là nghệ sĩ. Bởi thế, một nghệ sĩ bán dâm là họ đang không tôn trọng khán giả. Quan trọng hơn, làm nghề đó sẽ mang tiếng xấu về sau khó rửa sạch và giấu kín.” (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-noi-bat-tuan-qua-a70450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan