+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    Võ Hoàng Yến: “Tôi lúc nào cũng có người theo đuổi”

    Những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến cái tên Võ Hoàng Yến cũng được nhắc đến như là nguyên nhân chính khiến gia đình Hồ Ngọc Hà tan vỡ.

    Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên báo Dân Việt, siêu mẫu  Hoàng Yến lần đầu tiên lên tiếng đáp trả tin đồn này. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về những trăn trở và đam mê của mình với nghề người mẫu. 

     “Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa.

    Lúc nào cũng có người theo đuổi nhưng tôi thấy họ không hợp nên không tiếp tục. Tôi là người cầu toàn nên muốn người đàn ông của mình phải là người đàn ông hơn tôi về nhiều mặt. Tôi không cần người có quá nhiều tiền đâu. Tôi cần người có khả năng và bản lĩnh vì người có bản lĩnh không bao giờ nghèo được.” (Nguồn: Dân Việt)

    Angela Phương Trinh: “Tôi có nhiều tiền mới dám mua xe 6 tỷ”

    Vốn là một trong những người đẹp nổi tiếng chơi sang trong showbiz, Angela luôn khiến dư luận phải choáng váng bởi những bộ cánh hàng hiệu, những phụ kiện xa xỉ, đắt tiền. Tuy nhiên, việc cô mới tậu chiếc Audi A8 mới kính coong trị giá lên tới gần 5 tỷ đồng vẫn khiến một số người đặt câu hỏi về nguồn gốc số tiền mà cô có được để mua xe.

    Nữ diễn viên "Biết chết liền" không quan tâm tin đồn mình có đại gia chống lưng, cũng không giải thích kiếm nhiều tiền nhờ đâu và khẳng định không bao giờ nhận cát-xê thấp.

    “Tôi không có nhiệm vụ phải giải thích chi ly về thu nhập của mình với bất kỳ ai. Mọi người chỉ cần biết rằng, nếu không có tiền, làm sao tôi có thể chi tiêu như thế được. Nếu mình sống mà cứ phải lo sợ người khác nhìn nhận và đánh giá thế nào thì tôi sẽ không thể vui vẻ và thoải mái được.

    Còn chuyện thiên hạ suy nghĩ tôi có đại gia chống lưng nên có tiền mua xe, tôi không quan tâm. Họ có quyền suy nghĩ những điều khiến họ cảm thấy thoải mái và thỏa mãn trí tò mò của mình. Tôi không có gì để giải thích với họ. Tôi cũng không có thời gian để quan tâm về những tin đồn. Tôi có quá nhiều việc để làm trong năm mới và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận về sự nỗ lực của tôi.

    Tôi có các hợp đồng quảng cáo. Tôi cũng là gương mặt đại diện cho các spa, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm… Ngoài ra, tôi còn tham dự sự kiện rất nhiều. Tôi chỉ nói thế này, tôi không bao giờ nhận công việc với mức giá thấp. Tôi cũng không có tính kì kèo giá cát-xê. Những ai từng làm việc với tôi đều biết, tôi thường nhận lời quảng cáo hay sự kiện đúng giá, bớt một giá tôi cũng không đi, không tiếc nuối. Đó là nguyên tắc làm việc của tôi.” (Nguồn: Zing)

    Vũ Hoàng Điệp: “Nếu đại gia nào cho tôi 10 tỉ, tôi sẽ lấy ngay!”

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn, người mẫu Vũ Hoàng Điệp đã chia sẻ khá thẳng thắn về quan niệm “người đẹp - đại gia”, cũng như niềm đam mê đặc biệt với ô tô của chị.

    “Tôi không kiếm đại gia, có khi đại gia cho tiền tôi cũng không lấy, vậy không gọi tôi lười lao động được. Tôi cũng có kinh doanh, có làm việc đàng hoàng. Nhưng mà nếu đại gia cho tôi 10 tỷ, tôi sẽ lấy ngay.” (Nguồn: Thể thao và Văn hóa)

    Bình Minh: "Cưới vợ không đẹp thì có sao đâu"

    Ông bố hai con tự tin khẳng định hạnh phúc vợ chồng không phụ thuộc vào phạm trù cái đẹp bên ngoài.

    “Mỗi người có một số phận cũng như duyên số và tôi hoàn toàn hài lòng với duyên số của mình. Vợ không đẹp hoặc ít đẹp thì có sao đâu? Thời gian cũng sẽ chứng minh con người ta có hạnh phúc với nhau hay không không nằm ở phạm trù sắc đẹp. Tôi tin là vậy!” (Nguồn: Khám Phá)

    Chi Pu: “Không nóng bỏng thì đừng có khoe ra!”

    Chi Pu thẳng thắn chia sẻ, vì không sở hữu cơ thể nóng bỏng nên cô cũng nói không với phong cách "sexy".

    “Chi nghĩ rằng nếu mình cảm thấy hợp và tự tin với một phong cách nào đó thì mình cứ trung thành với phong cách đó thôi. Trong thời gian vừa qua, nếu ai để ý thì cũng thấy Chi đã thay đổi hình ảnh rất nhiều. Từ một hotgirl được mọi người nói là phong cách tiểu thư, Chi cũng từng đổi sang phong cách cá tính, nổi loạn hoặc sang chảnh hơn.

    Nhưng thú thật là Chi cũng tự thấy mình không hợp với phong cách quyến rũ hay sexy, vì không sở hữu một cơ thể nóng bỏng. Mà một điều chắc chắn là những gì mình không có thì đừng có “khoe” rồi.” (Nguồn: Trí thức trẻ)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-noi-bat-tuan-qua-a77549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan