+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn tiền tỷ “thách thức” dư luận

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Khánh My, Angela Phương Trinh,…từng hùng hồn thách thức sẽ chi tiền để chứng mình không “dao kéo”

    (ĐSPL)- Khánh My, Angela Phương Trinh,…từng hùng hồn thách thức sẽ chi tiền để chứng mình không “dao kéo”

    Khánh My: Sẵn sàng chi 3 tỷ cho ai phát hiện dao kéo

    Từng đạt giải Vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu và xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang. Nữ diễn viên “Váy hồng tầng 24” Khánh My được mọi người biết đến là một cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thu hút và phong cách sang trọng, quyến rũ.

    Riêng với Khánh My, cô trân trọng nét đẹp tự nhiên trời cho, ba mẹ cho, có sao để vậy và thực sự hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình. Thậm chí, Khánh My còn đồng ý trả 3 tỷ cho ai phát hiện ra trên khuôn mặt My có chỉnh sửa chỗ nào đó.

    Dù trung thành với vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng như nhiều người đẹp khác, Khánh My tôn trọng quyền mong muốn được đẹp hơn của mọi phụ nữ. Và để được như vậy, phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một cách để lựa chọn.

    Sao Việt “thách thức” bằng tiền để mua sự trong sạch
    Khánh My sẵn sàng chi 3 tỷ cho ai phát hiện ra dao kéo.

    “My đã từng đối diện với tin đồn và có một tờ báo có tít là My ngất vì tin đồn đó . My xin đính chính lại là không phải tin đồn đó mà My ngất đâu, mà do công việc quá nhiều nên My rất áp lực nên My đã bị ngất. Và đến bây giờ My nhắc lại là My sẵn sàng chi 3 tỷ cho ai phát hiện ra trên mặt My sửa gì đó”, Khánh My chia sẻ với Tiin.

    Angela Phương Trinh:Trả 1 tỷ cho ai phát hiện dao kéo

    18 tuổi, Angela Phương Trinh đã bị báo chí xếp vào danh sách các mỹ nhân dao kéo vòng 1. Bởi chỉ một thời gian ngắn sau khi nổi tiếng, vòng 1 của cô nàng bất ngờ nảy nở khác thường. Khi được hỏi về tin đồn “nâng cấp” vòng 1, không chỉ khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng mình không dao kéo. Angela Phương Trinh còn sẵn sàng để mọi người kiểm tra thân thể và thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện ra vết sẹo thẩm mỹ.

    Sao Việt “thách thức” bằng tiền để mua sự trong sạch
    Angela Phương Trinh sẻ thưởng 1 tỷ cho ai tìm thấy sẹo dưới nách cô.

    “Tôi cười ngất khi đọc bài báo nói mình lộ sẹo dao kéo vòng 1. Nách tôi trơn tru và không có một vết sẹo nào hết. Nếu ai không tin, tôi xin mời đến gặp trực tiếp. Tôi sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy sẹo dưới nách tôi” - Angela Phương Trinh chia sẻ trên báo Vietnamnet.

    Trà Giang: Thách nửa tỷ đồng nếu phát hiện "dao kéo"

    Trà Giang mới đây khiến nhiều người chú ý với nghi vấn dao kéo, cải thiện nhan sắc khi tham gia một sự kiện với gương mặt căng bóng và cứng đơ.

    Giải thích về gương mặt đổi khác, Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 cho biết vừa tăng 5kg. Ngoài ra, do cô búi gọn tóc cũng khiến mặt to hơn.

    Sao Việt “thách thức” bằng tiền để mua sự trong sạch
    Á hậu xinh đẹp sẵn sàng bỏ ra nửa tỷ cho ai phát hiện cô dao kéo.

    Là người rất tự tin vào nhan sắc của mình, Á hậu thẳng thắn thách thức: “Nếu ai có bằng chứng chứng minh tôi từng gọt, độn cằm hay tiêm chích bất cứ thứ gì vào gương mặt, tôi sẵn sàng bỏ ra 500 triệu đồng để thưởng” khi trả lời trên Vnexpress.

    Kiều Trinh:Thưởng nửa tỷ cho ai phát hiện ngực giả

    Nữ diễn viên Bi, đừng sợ với những shoot hình nóng bỏng, khoe thân, khoe ngực cũng từng gặp phải nghi án can thiệp vòng 1. Và dường như không có cách nào khác thích hợp hơn để chứng minh mình trong sạch. Kiều Trinh treo giải 501 triệu đồng cho người phát hiện cô dao kéo để sở hữu vòng một đầy đặn

    Sao Việt “thách thức” bằng tiền để mua sự trong sạch
    Kiều Trinh sẵn sàng chi nửa tỷ nếu ai phát hiện cô nâng vòng 1.

    "Tôi nhớ có thời gian ca sĩ Đ.T tuyên bố thưởng 500 triệu đồng cho ai phát hiện ra Đ.T hát nhép, cho đến nay giải thưởng ấy vẫn chưa có người nhận. Để sự việc thú vị hơn, có lẽ tôi cũng nên treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi! đừng sợ ngọt hơn". Kiều Trinh chia sẻ trên Xzone.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-tien-ty-thach-thuc-du-luan-a46526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo

    Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo

    (ĐSPL) - Ca sĩ Lê Việt Anh sẽ bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề phụ nữ và phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Tôi yêu nhà tôi phát sóng vào 19h15 tối nay (3/8).