+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những "quả lừa" ngày Cá tháng Tư

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Nhiều Sao Việt cũng trở thành “nạn nhân” của những lời nói dối trong ngày Cá tháng Tư.

    (ĐSPL)- Nhiều Sao Việt cũng trở thành “nạn nhân” của những lời nói dối trong ngày Cá tháng Tư.

    Nathan Lee

    Chàng ca sĩ điển trai này từng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Cá tháng Tư của mình. Anh kể có lần một người bạn gọi điện cho anh và bảo bị ngã xuống cống trên đường đi làm, vì vậy anh đã gác hết công việc để chạy đến, nhưng hóa ra đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư.

    Sau khi bị ăn “thịt lừa”, nam ca sĩ này cũng chẳng chịu kém cạnh khi ngay tức thì dùng kế “gậy ông đập lưng ông” để "chơi" lại cậu bạn của mình bằng một trò cực hiểm. Nathan Lee đã trộn dầu gội đầu của người bạn với kem tẩy lông và hậu quả là cậu bạn đó đã không còn nổi một cọng tóc suốt mấy tháng trời.

     Nathan Lee chơi trò “gậy ông đập lưng ông” ngày Cá tháng Tư.

    Chí Thiện

    Chí Thiện nói rằng, anh từng là nạn nhân thường xuyên của những trò đùa ngày Cá tháng Tư.

    Cũng giống như Nathan Lee, Chí Thiện cũng nhận được cuộc gọi từ một người bạn thân lú 12h đêm với lý do bị hỏng xe và nhờ anh đến giúp. Nhưng khi đến nơi, nam ca sĩ tìm mãi không thấy bạn của mình đâu, gọi điện thoại để hỏi lại chính xác địa điểm thì mới biết bạn mình đang nằm cuộn tròn trên giường, còn mình thì… bơ vơ giữa đường. 

    Nathan Lee chơi trò “gậy ông đập lưng ông” ngày Cá tháng Tư.
     Chí Thiện cũng từng bị ăn “thịt lừa” trong ngày nói dối.

    Phi Thanh Vân

    Khi được hỏi về kỉ niệm ngày Cá tháng Tư, người đẹp Phi Thanh Vân kể: "Có lần được một người bạn thông báo rằng sẽ đến nhà Vân chơi, thế là Vân đã dồn sức dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn chờ bạn đến. Nhưng rồi chờ mãi chả thấy ai đến, cuối cùng mới phát hiện đây là trò đùa và phải một mình “xử lý” hết số đồ ăn đã chuẩn bị".

     Người đẹp “Da nâu” một thời bị lừa bởi bạn thân.

    Phương Thanh

    Chị "Chanh" Phương Thanh cũng được bạn cho... ăn no ngày Cá tháng Tư. Chị kể rằng, hôm đó chị được một người bạn hẹn gặp ở nhà hàng, chị đã đến nhà hàng trước để chờ nhưng 1 tiếng sau vẫn chưa thấy bạn mình đâu. Sau đó, chị mới phát hiện ra mình bị lừa và đành phải gọi món ăn và ăn một mình.

     Phương Thanh bị một phen... no bụng ngày Cá tháng Tư.

    Nam Cường

    Với Nam Cường, kỉ niệm ngày Cá tháng Tư khiến anh nhớ mãi đó là lần anh lừa thành công người bạn của mình và cũng bị người bạn đó giận mất mấy ngày chỉ vì trò đùa này.

    Trong một lần ra Đà Nẵng có việc, nam ca sĩ đã gọi điện thoại cho bạn báo mình đang về Sài Gòn và bảo bạn ra sân bay đón. Sau khi người bạn này ra sân bay và không thấy bóng dáng anh chàng ca sĩ này đâu thì người bạn mới phát hiện ra Nam Cường lừa mình. Kêt quả là người bạn này đã giận Nam Cường suốt một tuần khiến Nam Cường tốn nhiều công sức xin lỗi mới chịu làm hòa.

     Nam Cường thì bị bạn giận vì trò đùa của mình.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-qua-lua-ngay-ca-thang-tu-a27658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Thanh Vân:

    Phi Thanh Vân: "Tôi đi lên bằng tiểu xảo"

    (ĐSPL) - "Nói tôi đi lên bằng con đường chính diện với một hình tượng đẹp thì không đúng. Tôi cũng không đi lên bằng con đường tà đạo. Chính xác, tôi đi lên bằng tiểu xảo" - người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ.