+Aa-
    Zalo

    Sập cầu ở Trung Quốc, 11 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cây cầu đang được xây dựng tại tỉnh Quảng Đông đã bị sập, làm ít nhất 11 người chết và nhiều người khác bị thương.
    (ĐSPL) – Một cây cầu đang được xây dựng tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bị sập, làm ít nhất 11 người chết và nhiều người khác bị thương.
    AP đưa tin, theo một quan chức tại phòng thông tin của thành phố Mậu Danh, vụ tai nạn xảy ra vào nhiều Thứ Bảy (3/5) tại làng Liankengkou, tỉnh Quảng Đông.
    Sập cầu ở Trung Quốc, ít nhất 11 người chết

    Hiện trường vụ sập cầu ở Trung Quốc, ít nhất 11 người chết

    Sau khi cây cầu sập xuống, lực lượng cứu hộ đã kéo được 26 người ra ngoài, hầu hết là công nhân xây dựng. 5 người trong số họ được xác định tử vong tại chỗ. 8 người khác bị thương nặng và 6 người tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện.
    Quan chức này cho hay, làng Liankengkou đang xây dựng cây cầu mới này bắc qua một con kênh mà không được cấp phép. Chính quyền đã nhiều lần yêu cầu dừng thi công công trình này nhưng người dân đã tận dụng kỳ nghỉ lễ 1/5 kéo dài 3 ngày để tiếp tục xây dựng cây cầu.
    Các nhà chức trách thành phố Mậu Danh cho biết, cảnh sát đã bắt giữ ba người chịu trách nhiệm thầu công trình này để điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-cau-o-trung-quoc-11-nguoi-chet-a31617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan