Sắp có game Harry Potter chơi thực tế ảo như Pokemon GO


Thứ 3, 14/11/2017 | 06:06


Ninatic vừa mua bản quyền làm game về thế giới Harry Potter. Nhiều người lo ngại điều này sẽ khiến Ninatic từ bỏ Pokemon Go.

Ninatic vừa mua bản quyền làm game về thế giới Harry Potter. Nhiều người lo ngại điều này sẽ khiến Ninatic từ bỏ Pokemon Go.

Báo Giao thông dẫn thông tin từ The Verge cho hay, mới đây nhà phát triển của trò chơi di động nổi tiếng Pokemon GO là Niantic Labs cho biết hiện đang thực hiện dự án game có đề tài xoay quanh thế giới của cậu bé phù thủy Harry Potter với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite.

Đây sẽ là một ứng dụng AR dành cho thiết bị di động và dự kiến ra mắt vào năm sau. Nó cũng là dự án đầu tiên mà Niantic hợp tác phát triển cùng Warner Bros Interactive. 

"Với Harry Potter: Wizards Unite, những người chơi từng mơ ước trở thành phù thủy trong cuộc sống thực cuối cùng sẽ có cơ hội để trải nghiệm thế giới ma thuật của J.K. Rowling", đại diện hãng cho biết.

"Cha đẻ" của Pokemon GO cho biết sắp ra mắt tựa game có tính năng thực tế ảo giống như vậy là Harry Potter: Wizards Unite.

Tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế giới mà họ hằng mơ ước, nơi các phù thủy bước ra đời thật nhờ sử dụng hình ảnh từ camera của điện thoại kết hợp với các lớp thông tin ảo (AR).

Hơi giống Pokemon Go và Ingest, trò này cũng sẽ cho phép người dùng tích lũy điểm, thu thập vật phẩm, bảo vệ những địa điểm chủ chốt của mình đồng thời kết hợp với người chơi khác để đánh các đối thủ mạnh

Pokemon Go được phát hành vào giữa năm 2016 và đã tạo cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Năm nay, những tính năng mới thêm vào như đột kích và Pokemon huyền thoại đều bị fan chỉ trích khá nhiều, Tri thức trực tuyến thông tin.

Trong khi đó, Wizard Unite là loạt game đầu tiên về thế giới Harry Potter. Trước những phản ứng tích cực của cộng đồng, Warner Brothers Interactive tuyên bố sẽ tập trung phát triển các game liên quan tới Harry Potter.

Dưới mác một Portkey Game, Wizards Unite sẽ có phiên bản dành cho điện thoại và điều khiển cầm tay. Theo Ninatic, cả hai phiên bản sẽ có thêm nhân vật và tình tiết mới. Thậm chí game cũng xuất hiện các nhân vật quen thuộc của Harry Potter tại những thời điểm khác nhau trong đời.

Hoàng Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-co-game-harry-potter-choi-thuc-te-ao-nhu-pokemon-go-a209313.html