+Aa-
    Zalo

    Sắp hết năm, bạn đã xem tất cả những phim Hàn đặc sắc này chưa?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Năm 2016, “mọt phim” Hàn không bao giờ chán bởi vô số phim hay ngất ngây để xem, còn bạn đã xem hết những bộ phim này chưa?

    (ĐSPL) - Năm 2016, “mọt phim” Hàn không bao giờ chán bởi vô số phim hay ngất ngây để xem, còn bạn đã xem hết những bộ phim này chưa?

    Descendant of The Sun - Hậu Duệ Mặt Trời


    Có thể xem “Hậu Duệ Mặt Trời” là bộ phim của năm bởi mức phủ sóng rộng khắp của nó không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tạo thành cơn sốt toàn Châu Á. Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo trở thành những cái tên được yêu thích hàng đầu nhờ bộ phim.

    Câu chuyện tình lãng mạn giữa Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) thuộc lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc và bác sĩ Kang Mo Yeon không chỉ khiến trái tim người hâm mộ chao đảo mà mọi thứ liên quan đến “Hậu Duệ Mặt Trời” đều trở thành trào lưu, từ những bài nhạc phim đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc đến mỹ phẩm nữ chính sử dụng cũng rất hút khách.

    Với rating trung bình toàn quốc là 28,8% ở tập cuối (theo AGB), số tiền bán bản quyền kỉ lục sang 27 quốc gia và những giải thưởng danh giá, trong đó có giải cao quý Deasang ở hạng mục phim truyền hình ở Lễ trao giải Baeksang lần thứ 52 là minh chứng cho thành tích tuyệt vời của “Hậu Duệ Mặt Trời”.

    W – Hai Thế Giới


    Bộ phim “Hai thế giới” nhận được nhiều sự chú ý của công chúng không chỉ bởi dàn diễn viên đỉnh trong đó có Lee Jong Suk, được mệnh danh là “ông hoàng kịch bản” và sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng của mỹ nhân Han Hyo Joo mà kịch bản lạ, gây cấn từ đầu đến cuối đã khiến “Hai thế giới” trở thành phim Hàn phải xem năm nay.

    Kang Chul (Lee Jong Suk) ở thế giới truyện tranh, cuộc sống hoàn hảo của anh được xây dựng qua nét vẽ của họa sĩ truyện tranh Oh Sung Moo, bố của bác sĩ Oh Yeon Joo. Chuyện tình yêu cách trở giữa thế giới thực và ảo cùng những tình tiết bất ngờ gây ấn tượng mạnh khi phim Hàn không có nhiều phim vừa xem vừa phải “xoắn não” suy nghĩ như “Hai thế giới”.

    Rating ổn định ở hai con số, nội dung ấn tượng cùng sự phối hợp diễn xuất ngọt ngào như mật ong giữa Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đủ khiến người xem “Hai thế giới” gật đầu hài lòng.

    Oh Hae Young Again – Lại là em, Oh Hae Young


    Một bộ phim với tình tiết đời thường, không “đao to búa lớn” cũng đủ tạo nên cơn sốt mùa hè đó là “Lại là em, Oh Hae Young”. Người xem cùng khóc, cùng cười, cùng đồng cảm với từng nhân vật trong phim thể hiện bởi họ đều rất “đời”, không hoàn hảo và luôn khao khát tình yêu.

    Oh Hae Young “bình thường” sắp kết hôn nhưng lại bị anh chàng Park Do Kyung chưa hề quen biết phá đám cưới vì nhầm người khi cô với bạn gái cũ của anh là Oh Hae Young “xinh đẹp”. Những tình huống dở khóc dở cười diễn ra khiến họ nảy sinh tình cảm và đến bên nhau dù có rất nhiều chông gai.

    Diễn xuất tự nhiên của cặp đôi chính Eric, Seo Hyun Jin cùng các diễn viên thực lực khác khiến bộ phim thu hút bất ngờ. Tỉ suất người xem tập cuối phim đạt 8,1%, một con số ấn tượng với đài cáp tvN.

    Doctors – Chuyện tình bác sĩ


    Không tập trung quá nhiều vào thuật ngữ y khoa, “Chuyện tình bác sĩ” như đúng cái tên của nó là câu chuyện đa chiều và có sức lay động về tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp giữa những người theo nghề y.

    Dù chủ đề về y khoa đã được phim Hàn khai thác nhiều nhưng kịch bản hay cùng diễn xuất thu hút của Park Shin Hye, Kim Rae Won, Yoon Kyun Sang, Lee Sung Kyung… khiến bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả với mức rating cao và ổn định.

    “Chuyện tình bác sĩ” còn khiến người xem cảm thán “sao lại dễ thương như vậy” bởi câu thoại ấn tượng giữa nam nữ chính sau 13 năm xa cách. “Em đã kết hôn chưa?” – “Chưa ạ” – “Thế có bạn trai chưa?” – “Vẫn chưa ạ” – “Thế thì tốt rồi!”

    Uncontrollably Fond – Yêu không giới hạn


    “Yêu không giới hạn” có dàn diễn viên đẹp như hoa với “tình đầu quốc dân” Suzy và mỹ nam Kim Woo Bin thế nhưng điều khiến khán giả tiếc nuối nhất có lẽ là một bộ phim đẹp lại có cái kết quá buồn bã.

    Shin Joon Young (Kim Woo Bin) mắc bệnh hiểm nghèo và chịu hàng tấn bi kịch, cuối cùng anh vẫn không thể ở bên người con gái mình yêu, lời tạm biệt của anh khi gục trên vai No Eul (Suzy) trở thành cảnh ấn tượng và ám ảnh nhất phim.

    Mặc dù trở thành bộ phim Hàn buồn nhất năm nhưng “Yêu không kiểm soát” là một bộ phim có nhiều thông điệp về cuộc sống, mang lại nhiều cảm xúc và để lại dấu ấn trong lòng người xem, diễn xuất càng về sau càng tiến bộ của Suzy và Kim Woo Bin cũng là điểm cộng của bộ phim.

    Jealousy Incarnate – Muôn kiểu ghen tuông


    Được nhiều người gọi vui là “bộ phim có chuyện tình tay ba điên rồ nhất trong phim Hàn” khi tam giác tình yêu giữa Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) – Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) - Go Jung Won (Go Kyung Pyo) khiến khán giả vừa khóc vừa cười vì độ điên vô đối của họ.

    Nữ dự báo thời tiết Na Ri đơn phương chàng phóng viên Hwa Shin suốt 3 năm nhưng không được ngó ngàng gì tới, đến khi bạn thân của anh chàng là đại gia Jung Won phải lòng cô nàng, Hwa Shin mới cuống cuồng ghen tuông và chinh phục Na Ri.

    Dàn diễn viên thực lực Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk, Go Kyung Pyo, Lee Mi Sook, Park Ji Young… đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả khi biến một câu chuyện có xu hướng “phóng đại” trở nên chân thực và cảm động bằng diễn xuất của họ.

    Moonlight Drawn by Clouds – Mây họa ánh trăng


    Được ví là “chuyện tình gà bông thời Joseon”, “Mây họa ánh trăng” chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi nội dung nhẹ nhàng, diễn xuất tự nhiên của những diễn viên trẻ, “đẹp đến chao đảo” Park Bo Young, Kim Yoo Jung, Jin Young, Chae Soo Bin…

    Thái tử Lee Young đem lòng yêu thương Hong Ra On – một cô gái giả thành nội quan và là con của thủ lĩnh phản quân. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, cản trở để tìm đến hạnh phúc.

    Bộ phim đưa tên tuổi của Park Bo Gum, Kim Yoo Jung và Jin Young phổ biến toàn Châu Á và ở Hàn Quốc, họ trở thành những cái tên xu hướng với phủ sóng dày đặc và rating của “Mây họa ánh trăng” luôn ở 20%.

    Moon Lovers – Người tình ánh trăng


    “Người tình ánh trăng” có mọi yếu tố để trở thành “bom tấn” phim Hàn trừ rating không như mong đợi, họ có dàn diễn viên hùng hậu với diễn xuất tốt, kịch bản đặc sắc, ngày càng thu hút qua từng tập, cảnh quay đẹp và nhạc phim “đỉnh” nhưng lại không được đón nhận.

    Được làm lại từ “Bộ Bộ Kinh Tâm” của Trung Quốc nhưng “Người tình ánh trăng” vượt qua cái mác bản sao bởi nhiều yếu tố mới, thậm chí kịch bản còn có nhiều nút thắt hơn.

    IU, Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Byun Baek Hyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, Hong Jong Hyun là những cái tên đầy triển vọng của màn ảnh Hàn. Dù còn nhiều tiếc nuối nhưng “Người tình ánh trăng” xứng đáng là một bộ phim đáng xem với nhiều cung bậc cảm xúc.

    The Legend of The Blue Sea - Huyền thoại biển xanh


    Kể từ khi công bố, dự án phim truyền hình bom tấn "Legend of the Blue Sea" (Huyền thoại biển xanh) với sự tham gia của hai ngôi sao Hallyu hàng đầu là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

    Jun Ji Hyun sẽ vào vai một nàng tiên cá tình cờ xuất hiện ở Seoul, trong khi đó vai diễn của Lee Min Ho là một kẻ lừa đảo rơi vào lưới tình với mỹ nhân ngư.

    Bộ phim lãng mạn giả tưởng với những cảnh quay tuyệt đẹp tại nước ngoài và cả diễn xuất cảm xúc của hai diễn viên đã khiến "Huyền thoại biển xanh" luôn đứng đầu về rating so với những bộ phim cùng khung giờ, đồng thời có giá bản quyền lên tới khoảng 600.000 USD cho mỗi tập phim.

    Goblin - Yêu tinh


    Phim truyền hình mới của đài tvN "Goblin" (tạm dịch: Yêu tinh) đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Gong Yoo trên màn ảnh nhỏ sau 4 năm, đồng thời là tác phẩm tiếp theo của biên kịch vàng Kim Eun Sook sau "bom tấn" "Hậu duệ Mặt Trời" hồi đầu năm nay.

    "Goblin" là một bộ phim giả tưởng có nội dung kể về một yêu tinh tên Kim Shin (Gong Yoo) đã sống qua hàng ngàn năm và chán nản với cuộc sống bất tử của mình nhưng không thể chết. Vì vậy Kim Shin phải tìm cô dâu của yêu tinh, người sẽ giúp chàng giải thoát được số mệnh của mình.

    Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng và có thực lực như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na cùng một kịch bản hấp dẫn, "Goblin" hiện đang là xu hướng tại Hàn và nhiều nước Châu Á. Bộ phim không chỉ đạt được rating cao top 3 của đài tvN khi mới chỉ chiếu đến tập 3 mà còn đạt chỉ số truyền thông CPI 7449 điểm, cao hơn rất nhiều so với con số "Huyền thoại biển xanh" đạt được trước đó - 4315 điểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-het-nam-ban-da-xem-tat-ca-nhung-phim-han-dac-sac-nay-chua-a173515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan