+Aa-
    Zalo

    Sắp phát sóng phim về cuộc đời Cao Văn Lầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ phim Tơ đồng Vương Vấn nói về cuộc đời, tình cảm cũng như sự nghiệp âm nhạc của tài danh Cao Văn Lầu chuẩn bị lên sóng hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

    (ĐSPL) - Bộ phim Tơ đồng Vương Vấnnói về cuộc đời, tình cảm cũng như sự nghiệp âm nhạc của tài danh Cao Văn Lầu chuẩn bị lên sóng hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

    “Tơ đồng vương vấn” là bộ phim truyền hình gồm 20 tập nói về cuộc đời, tình cảm cũng như sự nghiệp âm nhạc của tài danh Cao Văn Lầu đã để lại cho đời đến ngày hôm nay, mà đỉnh điểm của sự thành công ấy đó là bài “Dạ cổ hoài lang” đã đi vào lòng khán giả mộ điệu Việt Nam qua bao thế hệ. Qua đó, khán giả có thể hiểu rõ hơn về cả một quá trình phấn đấu và cống hiến không ngừng của  người nhạc sĩ tài hoa ấy. 

    Bộ phim với sự tham gia diễn xuất chính của giải nhất Chuông Vàng Vọng Cổ mùa đầu tiên - Võ Minh Lâm trong vai Sáu Lầu tức Cao Vân Lầu và diễn viên trẻ đầy tài năng Lê Bê La trong vai Thị Tấn - vợ Sáu Lầu.

    Võ Minh Lâm trong vai Cao Vân Lầu và Lê Bê La trong vai Thị Tấn - vợ Sáu Lầu.

    Phim còn có những gương mặt kỳ cựu như: NSUT Công Ninh, Thanh Tùng, Hà Linh, Quách Cung Phong... hứa hẹn 1 tác phẩm đặc sắc, giới thiệu chân thực đời sống của những con người miền Tây Nam bộ đầu thế kỷ trước. 

    Qua vai trò của nhà sản xuất, Việt Phương Đông cùng với VTC10 đã hết lòng và mạnh dạn đầu tư cho bộ phim mang tính nhân bản về bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử - cải lương. Hướng giới trẻ hiểu thêm và yêu mến với những giá trị truyền thống, đậm đả bản sắc dân tộc. 

    Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chuyên môn, đạo diễn Xuân Phước đã chăm chút cho từng cảnh quay, từng vai diễn và đặc biệt sử dụng những phương tiện kỷ thuật tân tiến để lột tả hết những cảnh đẹp của miền sông nước Nam bộ và hình ảnh của những người nông dân chân chất, vô cùng đam mê nghệ thuật truyền thống ở đầu thế kỷ trước. 

    đạo diễn Xuân Phước (bìa trái).

    Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng từ 10/12/2014 trên VTC10 , SCTV7 và đài truyền hình Sóc Trăng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-phat-song-phim-ve-cuoc-doi-cao-van-lau-a72300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan