+Aa-
    Zalo

    Sập tường trước cổng trường, học sinh lớp 5 tử vong: Nhân chứng kể lại giây phút nam sinh gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi đó, tôi đang bán hàng thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra, thấy cháu Nguyễn Hoài L. đang nằm dưới nền bê tông, trên người có một viên gạch táp lô", nhân chứng kể lại

    "Khi đó, tôi đang bán hàng thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra, thấy cháu Nguyễn Hoài L. đang nằm dưới nền bê tông, trên người có một viên gạch táp lô", chị Trần Thị Lý kể lại.


    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ sập tường trước cổng trường, học sinh lớp 5 tử vong tại Nghệ An, chiều 11/9, lực lượng chức năng huyện Nam Đàn vẫn đang điều tra nguyên nhân sự việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Hoài L., học sinh lớp 5C, trường tiểu học Nam Lộc (xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, trưa 11/9, Công an huyện và đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường. Bức tường rào bị đổ là khu vực giáp ranh giữa nhà chị Trần Thị Lý và Trường tiểu học Nam Lộc.

    Chị Lý cho biết, thời điểm tai nạn xảy ra có khoảng 4-5 học sinh ở hiện trường. Chính chị trực tiếp bế cháu L. đưa đi cấp cứu.

    "Khi đó, tôi đang bán hàng thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra, thấy cháu Nguyễn Hoài L. đang nằm dưới nền bê tông, trên người có một viên gạch táp lô. Tôi nhanh tay vứt hòn táp lô rồi bế cháu sang trạm xá của xã Nam Lộc ở cách đó 15m. Vừa bế cháu, tôi vừa la hét để mọi người biết đến, cứu giúp cháu.

    Khi đó tôi thấy cháu L. có chảy máu ở vùng mặt và tai, mắt vẫn bình thường. Sau khi vào trạm xá được một lúc thì mọi người đưa cháu L. đến bệnh viện huyện để cấp cứu. Lúc đó, tôi nghĩ cháu chỉ bị thương nhẹ, ai ngờ cháu đã không qua khỏi", chị Lý buồn bã chia sẻ.

    Theo chị Lý, thời điểm xảy ra tai nạn, cổng trường tiểu học Nam Lộc vẫn đóng. Xe chở cây cảnh cho nhà trường đã về trước đó rất lâu.

    Về chủ nhân của bức tường, chị Trần Thị Lý khẳng định, nó được trường tiểu học Nam Lộc xây từ nhiệm kỳ hiệu trưởng trước đây.

    Tuy nhiên, ông Nguyễn Cảnh Lộc, Chủ tịch UBND xã Nam Lộc lại khẳng định, bức tường ở vị trí bị đổ sập là do gia đình chị Lý xây. Nhà trường chỉ xây thêm từ phần cột cổng trường trở vào trong khuôn viên trường.

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, khoảng 8h trong giờ ra chơi sau tiết 1 em Nguyễn Hoài L. ra khu vực cổng trường để chơi. Lúc này, em L. trèo lên hàng rào của nhà dân để chơi thì bất ngờ tường rào đổ sập đè lên người.

    Phát hiện sự việc, mọi người hô hoán đưa em L đến bệnh viện cấp cứu nhưng em L. đã tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-tuong-truoc-cong-truong-hoc-sinh-lop-5-tu-vong-nhan-chung-ke-lai-giay-phut-nam-sinh-gap-nan-a338608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan