+Aa-
    Zalo

    SASCO vững bước trên hành trình phát triển bền vững

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 09/12/2021 tại Lễ Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 2021), Công ty SASCO tiếp tục được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021, lĩnh vực thương mại dịch vụ.

    Đây là năm thứ sáu liên tiếp, SASCO được nhận danh hiệu cao quý này với những nỗ lực vượt bậc, chủ động vượt qua thách thức, duy trì mục tiêu phát triển bền vững tại doanh nghiệp và chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam.

    sasco
    Chú thích ảnh

    SASCO đồng thời được trao chứng nhận là một trong năm doanh nghiệp tiêu biểu Tôn trọng và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh. Đây là năm đầu tiên Ban tổ chức phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) Mạng lưới DN Việt Nam hỗ trợ Phát triển Quyền năng Phụ nữ (VBCWE) tổ chức đánh giá và tôn vinh các DN tiêu biểu trong các công tác Bình đẳng giới và thúc đẩy Quyền trẻ em tại nơi làm việc.

    28 năm xây dựng và phát triển, SASCO kiên định thực hiện mục tiêu kinh tế bền vững với những nỗ lực đổi mới không ngừng về cả cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt, mang đậm bản sắc địa phương, hướng đến sự hài lòng cao nhất và những giá trị gia tăng cho khách hàng; Với vị trí là nhà cung cấp dịch vụ thương mại phi hàng không lớn nhất Tân Sơn Nhất, SASCO đang góp phần tăng năng lực cạnh tranh của sân bay Quốc tế tại Việt Nam so với khu vực.

    Liên tục trên hành trình phát triển và đặc biệt giai đoạn chuyển đổi doanh nghiệp sang công ty cổ phần từ năm 2015 đến nay, SASCO đã có những bước phá triển vượt bậc về các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ và các chương trình hành động thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, gắn kết tăng trưởng kinh doanh với gia tăng giá trị tích cực cho cộng đồng và giảm thiểu tác động đến môi trường. Tốc độ tăng trưởng bình quân doanh thu là 8,5%, lợi nhuận là 21%.

    Trong 2 năm qua, cao điểm là làn sóng lần thứ 4 do biến thể Delta đã và đang gây ra tác động không nhỏ đến hoạt động SXKD của doanh nghiệp toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Là đơn vị trong ngành hàng không, cung cấp dịch vụ tại sân bay, hoạt động sản xuất kinh doanh của SASCO bị tác động nặng nề. Trước khó khăn, hiểm nguy, bản lĩnh và văn hóa càng được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, quyết liệt, chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, khách hàng và cộng đồng, duy trì nội lực và chất lượng dịch vụ, thực thi trách nhiệm cộng đồng với quyết tâm cao nhất cùng chính quyền và ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh và chung tay hỗ trợ cộng đồng.

    Trách nhiệm xã hội cũng là một mục tiêu được toàn thể Người lao động SASCO đồng tâm thực hiện. Trước làn sóng dịch covid -19 thứ 4 ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế và đời sống sức khỏe của người dân TPHCM, Công ty tích cực tham gia phục vụ bữa ăn cho bệnh nhân và nhân viên y tế tại một số bệnh viện theo chương trình của UBND TPHCM, cho đến nay, chúng tôi đã cung cấp hơn 01 triệu suất ăn đến các bệnh viện trong thành phố. Đồng thời, Công ty hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, và tham gia các hoạt động hỗ trợ chống dịch và khắc phục hậu quả dịch bệnh vừa qua. SASCO đã đồng hành cùng báo Thanh niên chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, hỗ trợ học bổng khẩn cấp và bảo trợ học bổng toàn phần cho các cháu nhỏ mồ côi trong đại dịch, giúp các cháu  được tiếp tục đến trường cho đến năm 18 tuổi, hỗ trợ phúc lợi cho các cháu như phúc lợi của con CB-NV Công ty và cùng gia đình định hướng nghề nghiệp tương lai cho các cháu. Đó là những nỗ lực liên tục, chung sức đồng lòng của người lao động SASCO hướng về cộng đồng mà ban lãnh đạo Công ty luôn trân trọng, tự hào.

    Trước mắt, dịch bệnh vẫn còn phức tạp, ngành hàng không vẫn đứng trước nhiều thách thức toàn đội ngũ SASCO sẽ tiếp tục đồng lòng thể hiện trách nhiệm cao nhất với từng thành viên trong Công ty, với từng khách hàng của Công ty với gia đình mỗi người và với cộng đồng xã hội.

    SASCO đã sẵn sàng tâm thế vượt qua thách thức và các kế hoạch nhanh chóng khôi phục phát triển các kinh doanh, không phải chỉ để phục hồi về trạng thái trước khủng hoảng mà còn vững vàng, tinh gọn để linh hoạt tiến về phía trước, phát triển bền vững hơn trong tương lai.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sasco-vung-buoc-tren-hanh-trinh-phat-trien-ben-vung-a523505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan