+Aa-
    Zalo

    Sasuke Việt Nam: Diệp Lâm Anh thách đấu Ninh Dương Lan Ngọc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 1 của “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” khán giả sẽ được chứng kiến cuộc thách đấu giữa MC Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 của “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” khán giả sẽ được chứng kiến cuộc thách đấu giữa MC Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc để vượt qua chuỗi thử thách liên hoàn của Stage 1.

    [mecloud]GEkQq27uJ6[/mecloud]

    Trong tập 1 của “Không giới hạn –Sasuke Việt Nam” khán giả sẽ có dịp mãn nhãn trước sân khấu quy mô hiện đại, các thử thách liên hoàn hoành tráng dưới sự dẫn dắt của 2 MC được yêu thích hiện nay Nguyên Khang và Diệp Lâm Anh và bình luận viên đặc biệt Nhà báo, Trưởng Ban tổ chức Lại Văn Sâm.

    Một góc sân khấu hoành tráng của “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam”.

    Bom tấn truyền hình, gameshow thể thao mà theo nhà báo Lại Văn Sâm là “không phải nước nào trên thế giới cũng có thể làm  vì rất khó để làm” đã khởi động từ tháng 3/2015 và sau hơn 3 tháng mới chính thức ra mắt khán giả vào tối nay.

    [mecloud]N7BzFJ34Al[/mecloud]

    Mở đầu của số đầu tiên là những màn biểu diễn giao thoa hai nền văn hóa Việt Nam – Nhật Bản trong lễ khai mạc đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa VTV và Đài TBS, cha đẻ của loạt phiên bản Sasuke trên toàn thế giới.

    Màn biểu diễn ấn tượng trong Lễ khai mạc của chương trình.

    Cũng trong tập một, 11 thí sinh đầu tiên sẽ tham gia tranh tài để vượt qua chuỗi thử thách đầy cam go của Stage 1 bao gồm: Dậm nhảy, Bám trụ, Cầu chữ X, Người nhện nhảy, Trượt vòng. Đặc biệt, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc thách đấu giữa MC Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc để vượt qua chuỗi thử thách liên hoàn của Stage 1.

    Chương trình diễn ra tại Tokyu Bình Dương Garden City, Thành phố Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương và đã nhận được rất đông sự cổ vũ của khán giả.

    Ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam và Ông Toshichika Ishihara - Tổng Giám đốc Đài TBS Nhật Bản cùng ấn nút khởi động chương trình.

    Tham gia với tư cách khách mời đặc biệt của “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam”,  quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 muốn chứng minh rằng “con gái tụi mình cũng làm được những gì con trai làm”.

    [mecloud]nlBKbOi1Km[/mecloud]

    Với hai hình ảnh đối lập dịu dàng, nữ tính và khỏe khoắn, năng động, cuộc thách đấu giữa Ninh Dương Lan Ngọc và MC Diệp Lâm Anh hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị bên cạnh màn trình diễn ấn tượng và hồi hộp của các thí sinh.

    Hãy đón xem tập 1 của “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” vào lúc 20h tối nay (18/6) trên kênh VTV3.

    BẢO NGỌC

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]vokFLQXR8N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sasuke-viet-nam-diep-lam-anh-thach-dau-ninh-duong-lan-ngoc-a98892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.