+Aa-
    Zalo

    Sát hại bạn gái sau khi "yêu" vì không uống ...thuốc tránh thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa mới quen nhau qua mạng hôm trước, hôm sau rủ đi tâm sự, Phạm Đình Đương đã sát hại bạn gái và vứt xác trên đồi.

    (ĐSPL) - Vừa mới quen nhau qua mạng hôm trước, hôm sau rủ đi tâm sự, Phạm Đình Đương đã sát hại bạn gái và vứt xác trên đồi.

    Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 2/6, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Đình Đương (22 tuổi, trú xã Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Nạn nhân là Thái Thị M. (22 tuổi, trú xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

    Đối tượng Phạm Đình Đương tại phiên tòa - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Tại phiên xử hôm nay, Đương tỏ vẻ mệt mỏi, liên tục lấy tay đặt vào bụng và nói bị đau dạ dày, người nổi nhọt. Tòa cho phép được ngồi xuống để khai. Khi trả lời thẩm vấn, Đương liên tục cúi gằm mặt, hai tay đan vào nhau, có lúc lặng người một lúc rồi mới trả lời.

    Trả lời lý do gây án tàn nhẫn, Đương khai vì M. “không nghe lời”. Phủ nhận cáo buộc đốt quần áo không nhằm phi tang chứng cứ, Đương cho rằng vì "bản thân có thói quen này”.

    Bất bình trước lời khai của bị cáo về chuyện tình cảm với con gái mình, ông Thái Văn Ch (50 tuổi, bố M.) đã đứng bật dậy, yêu cầu phải thành thật khai báo. “Con gái tôi học ở Bình Dương, thời điểm đó về thăm nhà hoàn toàn không có việc có thể dễ dàng gặp gỡ và yêu một người lạ nhanh đến thế”, ông nói.

    Tại giờ nghị án, cầm di ảnh con gái đi tới trước mặt Đương oán trách, mẹ M. nói trong nước mắt: "Sống trên đời cần phải có lòng trắc ẩn, đừng tuyệt đường sống của bất kỳ ai. Đã gây ra việc ác phải biết nhận tội, không nên quanh co phủ nhận, như thế sẽ bị tăng hình phạt, dằn vặt lương tâm”.

    Đương nghe xong thút thít khóc, liên tục đưa đôi tay bị còng lau nước mắt. Nhiều cảnh sát đã phải tập trung xung quanh để ngăn việc người nhà M. đến nhiếc mắng, trách cứ Đương.

    Được nói lời sau cùng, Đương đứng quay mặt về phía gia đình M. xin lỗi, mong có thể cho mình con đường sống để có thể phần nào chuộc lại một phần lỗi lầm. Đáp lại, phía bị hại đề nghị tòa xử đúng người, đúng tội để linh hồn M. siêu thoát.

    Xác định thấy hành vi của Đương là tàn ác, ra tay sát hại người khác có chủ ý, HĐXX tuyên phạt 16 năm về tội Giết người, 7 năm tội về tội Cướp tài sản. Tổng hình phạt 23 năm tù.

    Theo cáo trạng, ngày 2/8/2014, Phạm Đình Đương và M. kết bạn với nhau qua mạng Zalo. Khoảng 19h ngày hôm sau, Đương dùng xe máy chở chị M. đến dốc Truông Mung (xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn) tâm sự. Xong việc, vì M. không chịu nghe lời Đương uống thuốc tránh thai nên hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong lúc xô xát, Đương dùng áo khoác siết cổ bạn gái.

    Sau khi gây án, Đương lấy điện thoại và vứt xác nạn nhân nằm ở ven đồi. Ngày 15/8/2014, Đương đem điện thoại của chị M. ra TP. Vinh (Nghệ An) bán lấy 800.000 đồng, rồi gửi tiền cho bà H.T.M. (xã Sơn Phú, Hương Sơn) cất giữ.

    Những ngày sau đó, Đương vẫn bình thản, thường xuyên đi qua nơi có xác của M. như không có chuyện gì xảy ra.

    Gần 20 ngày, kể từ ngày M. mất tích, gia đình cũng đã trình báo cơ quan Công an nhưng vẫn không thể tìm thấy tung tích M. ở đâu.

    Chỉ đến khi một người dân xã Sơn Lễ trong lúc đi rừng về, thấy mùi hôi thối bốc lên thì phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh ở ven đồi, gần đường HCM. Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định đây chính là M. - người đã mất tích nhiều ngày trước. Và hai ngày sau kẻ thủ ác Phạm Đình Đương bị bắt giữ.

    GIA HUY

    Bắt nhóm cướp, hiếp rồi sát hại cô gái trẻ ở nghĩa địa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-ban-gai-sau-khi-yeu-vi-khong-uong-thuoc-tranh-thai-a96921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.