+Aa-
    Zalo

    Sát hại bạn thân vì câu... "vợ mày đang ngủ với trai"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì câu nói đùa “vợ mày ngủ với trai rồi”, Mạnh điên cuồng dùng gậy hạ sát người bạn của mình...

    (ĐSPL) - Chỉ vì câu nói đùa “vợ mày ngủ với trai rồi”, Mạnh điên cuồng dùng gậy hạ sát người bạn của mình...

    Ngày 26/5/2016, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử đối với bị cáo Nông Văn Mạnh (22 tuổi, trú tại Định Hóa, Thái Nguyên) về các tội danh “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” - tin tức đăng tải trên báo Pháp luật Plus.

    Bị cáo Nông Văn Mạnh trước vành móng ngựa - Ảnh: báo Pháp luật Plus

    Theo báo Tri thức trực tuyến, Nông Văn Mạnh là bạn thân với Trần Văn Trọng (26 tuổi). Trung tuần tháng 10/2015, Mạnh và một số người khác được Trọng mời qua khu vực đường Trần Cung (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) uống bia.

    Uống xong, Mạnh và Trọng đi hát karaoke cùng nhóm bạn khác. Tàn cuộc, 2 thanh niên trên rủ nhau ra khu vực phường Mỗ Lao (quận Hà Đông) tìm gái "bán hoa" để mua dâm. Không tìm được ai, họ chở nhau đi uống rượu tiếp.

    Tàn cuộc, họ chở nhau về. Ngồi sau xe, Trọng hỏi bạn về đâu ngủ. Thấy câu trả lời của Mạnh rằng: "Về ngủ với vợ", Trọng đáp lại: "Vợ mày đang ngủ với trai rồi".

    Nghe bạn thân nói bậy, Mạnh bực tức dừng xe chửi, sau đó lao vào đấm đá nạn nhân.

    Bị đánh, Trọng bỏ chạy. Đuổi kịp, Mạnh cầm khúc gỗ nhặt được trên đường, vụt tới tấp xuống đầu bạn cùng quê.

    Được một số người dân đi tập thể dục can ngăn, kẻ gây án vu khống cho rằng nạn nhân là kẻ ăn trộm, sau đó tiếp tục đánh.

    Khi Trọng bất tỉnh, Mạnh lấy điện thoại, ví tiền của anh ta rồi bỏ trốn. Biết tin Trọng chết, kẻ gây án không ra đầu thú, tiếp tục gọi điện cho mẹ nạn nhân (khi đó chưa biết con trai bị chết) giả danh Trọng để lừa đảo.

    Qua điện thoại, kẻ giả danh bảo mẹ đưa xe máy cho Mạnh. Tưởng con trai gọi điện thật, gia đình Trọng đã giao xe cho tên sát nhân.

    Cũng theo báo Pháp luật Plus, ngày 24/11/2015, giữa lúc đối tượng gây án sử dụng chiếc xe máy lừa đảo tại Thủ đô thì bị lực lượng Cảnh sát 141(CATP Hà Nội) kiểm tra hành chính và tạm giữ phương tiện. Đúng 7 ngày sau khi gây án, kẻ giết bạn thân, cướp tài sản và lừa đảo tài sản đã bị bắt giữ.

    Tại tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của bản thân, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, HĐXX khẳng định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, thể hiện rõ sự côn đồ, hung hãn, quỷ quyệt và mất hết tính người…

    Chính vì lẽ trên, kết thúc phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt Nông Văn Mạnh mức án tử hình với các tội danh “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-ban-than-vi-cau-vo-may-dang-ngu-voi-trai-a146856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan