+Aa-
    Zalo

    Sát hại khách hàng, gã xe ôm lãnh 20 năm tù sau 7 năm bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền xe ôm, Phan Văn Cỏn đã cùng người bạn chạy xe ôm đâm hai người khách thương vong.

    (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền xe ôm, Phan Văn Cỏn đã cùng người bạn chạy xe ôm đâm hai người khách thương vong. Bỏ trốn 7 năm ròng, giờ Cỏn phải trả giá bằng bản án 20 năm tù.

    Theo tin từ báo Công an Nhân dân, trong phiên xử phúc thẩm diễn ra vào ngày 27/10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên y án Phan Văn Cỏn (42 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) 20 năm tù về tội"giết người".

    Hồ sơ vụ việc thể hiện, năm 2007, Phan Văn Cỏn và Bùi Văn Thơm hành nghề xe ôm tại khu vực ngã tư Hương Lộ 1A, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

    Khoảng 0h10 ngày 12/10/2007, cả 2 nhận chở 3 người khách là Trần Văn L. Nguyễn Văn T. và Nguyễn Văn C. về khu phố 6, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

     Phan Văn Cỏn tại cơ quan công an - Ảnh: CAND

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Phụ nữ TP. HCM cũng cho biết, khi đến trước một ngôi nhà tại khu phố 4, ấp Chiến Lược, thấy đoạn đường chở khách đã xa mà không nghe khách thông báo điểm dừng cụ thể trong khi trời tối và nước thuỷ triều dâng lên, Cỏn và Thơm dừng xe không chịu chở tiếp và đòi tiền.

    Ba khách không đồng ý nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

    Lúc này, Thơm và Cỏn rút dao, còn ba người khách dùng thắt lưng, đánh nhau. Trong cuộc quả ẩu đả, Thơm dùng dao đâm vào ngực anh T., Cỏn đâm anh T. và anh L.

    Sau khi gây án, thấy dao bị gãy lưỡi, anh T. gục xuống đường, Thơm vứt dao và lấy xe máy bỏ chạy. Cỏn cũng nhanh chân nhảy lên xe để Thơm chở đi, bỏ lại xe của mình.

    Thơm bị bắt giữ và đã được đưa ra xét xử vào tháng 8/2009. Riêng Cỏn bỏ trốn, đến ngày 20/10/2014 thì bị bắt theo lệnh truy nã.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]asJVRqCufv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-khach-hang-ga-xe-om-lanh-20-nam-tu-sau-7-nam-bo-tron-a116829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.