Sát hại người đàn ông cởi trần trong phòng trọ vợ "hờ", người đàn ông lĩnh 16 năm tù


Thứ 7, 22/05/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Phát hiện vợ hờ đang ở cùng ông V. trong tình trạng ông này đang cởi trần nên Vủ dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Vủ (SN 1968 tại An Giang) 16 năm tù về tội giết người.

An ninh - Hình sự - Sát hại người đàn ông cởi trần trong phòng trọ vợ 'hờ', người đàn ông lĩnh 16 năm tù
Bị cáo Nguyễn Văn Vủ tại tòa - Ảnh: VNN

Tại toà, ông Vủ khai vợ chồng có ba con chung, hai đứa lớn đã lập gia đình có cháu nội. Ông là người nuôi còn vợ hay bỏ đi như cáo trạng đã nêu. Bị cáo biết bị cáo sai trái. Nhà nghèo, bị cáo có động viên gia đình bồi thường 15 triệu đồng cho phía bị hại.

Bào chữa cho bị cáo, luật sư nêu nhiều tình tiết giảm nhẹ mong HĐXX đồng tình. Bị cáo Vủ là người hiền lành, hay giúp đỡ người khác; hơn 10 đồng nghiệp, bạn bè và hàng xóm có đơn xin giảm án cho Vủ...

Theo cáo trạng, ông Vủ sống như vợ chồng với bà Trương Thị T. và có 3 người con chung. Năm 2000, sau hơn 10 năm sống ở An Giang, cả hai chuyển tới Bình Dương thuê trọ.

Quãng thời gian ở Bình Dương, bà T. một vài lần dọn ra ngoài, sau đó trở về ở chung với ông Vủ. Việc này khiến ông Vủ nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác.

Tháng 3/2020, sau khi phát hiện bà T. ở Hóc Môn, Vủ tìm đến phòng trọ và phát hiện bà T. ở cùng ông V. trong tình trạng ông này đang cởi trần, nên lớn tiếng cảnh cáo.

Mặc cho ông V. giải thích, bà T. liên tục chửi mắng Vủ khiến Vủ bực tức, vào phòng trọ lấy dao đâm ông V. trọng thương. Bà T. vào can ngăn cũng bị đâm ở bụng.

Sau khi gây án, biết ông V. tử vong, ông Vủ đã ra đầu thú.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-nguoi-dan-ong-coi-tran-trong-phong-tro-vo-ho-nguoi-dan-ong-linh-16-nam-tu-a501330.html