+Aa-
    Zalo

    Sát hại vợ rồi nhắn tin báo cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ, đối tượng nhắn tin cho mẹ đẻ với nội dung "Mẹ về ngay, con giết chết cái H. rồi”

    (ĐSPL) - Sau khi sát hại vợ, đối tượng nhắn tin cho mẹ đẻ với nội dung "Mẹ về ngay, con giết chết cái H. rồi”.

    Thông tin đăng tải trên tờ Tri thức trực tuyến, chiều 7/7, nguồn tin từ công an quận Lê Chân, Hải Phòng xác nhận, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

    Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, trú tại số 11/21 Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng). Nạn nhân là Trần Thị H. (25 tuổi, là vợ của Tùng).

    Tùng tại cơ quan công an (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Theo báo Kiến Thức, vào khoảng 12h15 ngày 7/7, bà Nguyễn Thị Hằng (58 tuổi, mẹ đẻ của Tùng) nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: “Mẹ về ngay, con giết chết cái H. rồi”. Bà Hằng cùng chồng rời quán bán hàng ăn, vội trở về nhà.

    Tại nhà riêng của nạn nhân, phát hiện chị H. đã chết, trên người có nhiều vết thương cùng máu, mọi người vội báo công an phường. 15 phút sau tin báo, công an phường Kênh Dương đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định, nạn nhân chết do nhiều vết đâm vào vùng cổ, cổ tay bị cứa.

    Một số nhân chứng có mặt đầu tiên cho biết, khi mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà số 11 và chạy qua thì thấy chị Trần Thị H. (25 tuổi) nằm gục trong vũng máu, hai cổ tay bị cứa, cổ có nhiều vét đâm.

    Cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục pháp lý theo trình tự. Đồng thời, di lý đối tượng về trụ sở công an để làm rõ.

    Bước đầu, Tùng khai nhận là người sát hại vợ. Thi thể của nạn nhân sau khi khám nghiệm được gia đình di chuyển đến nhà tang lễ của Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) để tổ chức tang lễ. Theo nguồn tin từ quần chúng nhân dân, Tùng là người nghiện ma túy, thời điểm bị bắt giữ có biểu hiện không bình thường.

    Được biết, Tùng và chị H. đã về sống với nhau được 3 năm và có một cậu con trai. Chị H. quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, là công nhân giày da và đã có 1 đời chồng. Tùng là lao động tự do. Đặc biệt, hàng xóm cho biết Tùng có tính côn đồ, xăm trổ đầy mình, hay gây gổ với hàng xóm. Một người bạn của chị H. còn cho biết: "Chị H. có kể là sống với Tùng rất khổ nhưng không dám bỏ. Nếu bỏ Tùng sẽ giết bố mẹ chị H.".

    Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án mạng nói trên.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguồn nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-vo-roi-nhan-tin-bao-cho-me-a138594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan