+Aa-
    Zalo

    Sạt lở mỏ đá tại Đà Nẵng, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một mỏ đá tại TP. Đà Nẵng bất ngờ sạt lở trong quá trình khai thác khiến lái xe múc chưa đủ 18 tuổi tử vong tại chỗ.

    Một mỏ đá tại TP. Đà Nẵng bất ngờ sạt lở trong quá trình khai thác khiến lái xe múc chưa đủ 18 tuổi tử vong tại chỗ.

    Một vụ sạt lở nghiêm trọng vừa xảy ra tại 1 mỏ đá ở TP Đà Nẵng khiến 1 lái xe là anh Phạm Tấn Vĩnh, sinh năm 2000, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, lái xe múc tử vong.

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 4/2, anh Vĩnh đang điều khiển xe múc tại mỏ đá của Doanh nghiệp tư nhân Đỗ Hữu Minh ở xã Hòa Nhơn thì xảy ra sự cố. Ngoài anh Vĩnh đang điều khiển xe múc, tại hiện trường còn có tài xế Lê Văn Tuấn, điều khiển xe tải chở đá. Trong lúc múc đá đã bóc tách lên xe tải, anh Vĩnh phát hiện vách núi cao có dấu hiệu sạt lở liền tri hô cho anh Tuấn điều khiển đưa xe tải ra nơi khác.

    Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Dân trí

    Tuy nhiên, khi anh Tuấn lái được xe ra khỏi khu vực nguy hiểm, cách khoảng 50m thì thấy nhiều tảng đá lớn đổ ào xuống, đè bẹp xe múc và tài xế Vĩnh đang ở trong cabin.

    Do khu vực mỏ đá không có sóng điện thoại nên phải hơn 30 phút sau, các công nhân mới điện báo được cho các cơ quan chức năng.

    Sau khi nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng và Công an huyện Hòa Vang đã có mặt tại hiện trường nhưng do địa hình xảy ra tai nạn hiểm trở, khối lượng đá sạt khá lớn khiến lực lượng cứu hộ cứu nạn phải mất nhiều thời gian mới tiếp cận được hiện trường và nâng tảng đá đè cabin xe múc, để đưa nạn nhân ra ngoài. Lúc này, anh Vĩnh đã tử vong.

    Đến 13h cùng ngày, cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm dừng việc đào đá, không thể đưa chiếc xe múc ra ngoài vì vách núi có nguy cơ tiếp tục sạt lở.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Được biết, nạn nhân vẫn chưa đủ 18 tuổi, chưa có giấy phép điều khiển xe cơ giới.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-lo-mo-da-tai-da-nang-mot-nguoi-tu-vong-a218844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan