+Aa-
    Zalo

    "Sát thủ nhí" giết 3 mạng người để lấy tiền cho người tình đã có chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, Nam đã giết 3 người để lấy tiền cho mình và người tình đã có chồng tiêu xài.
    (ĐSPL) - Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, Nam đã giết 3 người để lấy tiền cho mình và người tình đã có chồng tiêu xài.
    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, dự kiến ngày 21/4, TAND tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa lưu động xét xử Nguyễn Hoài Nam (SN 1994, ngụ xã Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang) về hành vi giết chết 3 người, cướp tài sản trong vòng hơn 1 tháng gây hoang mang dư luận tại tỉnh Tiền Giang trong thời gian vừa qua.
    Theo lời khai ban đầu của Nam được đăng tải trên báo Thanh niên, vụ án đầu tiên được Nam thực hiện vào ngày tối 10/9/2014.
    Trong khoảng thời gian này, Nam đứng trước nhà trọ N.H.M (thuộc địa bàn TP Mỹ Tho, Tiền Giang) để tìm con mồi thì anh Trần Trung H. ( SN 1969, ngụ thành phố Mỹ Tho) điều khiển xe gắn máy biển số 63B9-178.18 chạy đến nói chuyện rồi rủ Nam vào phòng trọ để… "tâm sự".
    Thấy H. là người đồng tính nên đã giả vờ nhờ H. đưa về nhà mình ở xã Tân Mỹ Chánh. Đến khu vực kênh nổi thuộc xã Tân Mỹ Chánh Nam thì kêu anh H. dừng xe lại để... tâm sự và bất ngờ dùng dao cầm tay trái đâm liên tục 16 nhát làm anh H. ngã xuống đường bất tỉnh.
    Sau vụ này, Nam cướp được xe gắn máy, 1 điện thoại iphone 5 và 2 triệu đồng.

    Đối tượng Nguyễn Hoài Nam. Ảnh Thanh niên.


    Ngay sau đó Nam đem chiếc điện thoại iPhone 5 lên xe đò tới huyện Ninh Sơn (tỉnh Ninh Thuận) để tặng cho người tình đã có chồng là Nguyễn Thị Thu Th. (23 tuổi), đồng thời lấy tiền bán xe cướp được để mua tặng người tình 1 chiếc lắc tay và 1 chiếc nhẫn vàng. Riêng chiếc iphone 5 mà Nam tặng đã được người tình đưa cho... chồng sử dụng.
    Vụ án thứ hai được Nam thực hiện vào ngày 16/10/2014.
    Khoảng 0 giờ ngày 10/10/2014, Nam ra trước nhà trọ đón xe ôm của anh Lê Hoàng Th. ( SN 1981) chở về xã Tân Mỹ Chánh. Đến gần vị trí gây án lần đầu tiên, Nam kêu anh Th. dừng xe lại và ra tay đâm anh này liên tục nhiều nhát từ phía sau đến khi anh Th. gục ngã xuống đường.
    Thấy anh Th. bất động, Nam cướp xe xe gắn máy mang BKS 63K4-8325, điện thoại di động Nokia 1280 và 400 ngàn đồng rồi tẩu thoát. Trong khi đó, đến khoảng 2h30 sáng, anh Th. tỉnh dậy bò được vào nhà dân ở gần đó để kêu cứu và được đưa tới bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.
    Sau đó, với chiếc xe cướp được Nam bán cho một cửa hàng mua bán xe cũ ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) với giá 2,5 triệu đồng. Có tiền, Nam đón xe đò đi Ninh Thuận và đưa cho người tình Th. 1 triệu đồng và chiếc ĐTĐD cướp được rồi quay về Tiền Giang.
    Vụ án cuối cùng đã được Nam thực hiện chỉ trong vòng 3 ngày sau.
    Khoảng 20h ngày 19/10/2014, Nam đi bộ đến ngã ba Trung Lương kêu anh Trần Văn L. (SN 1972) chở về ngã ba Ông Văn, huyện Chợ Gạo với giá 80 ngàn đồng.
    Khi xe đi đến khu vực khu dân cư Long Thạnh Hưng, Nam vả vờ kêu L. dừng lại để chờ chủ xe tải. Ngồi phía sau lưng anh L., Nam liên tục điện thoại để anh L. mất cảnh giác rồi bất ngờ vung dao đâm anh L. liên tiếp 7 nhát làm anh L. ngã xuống lộ.
    Lần này, Nam cướp của anh L. một xe gắn máy hiệu Future Neo BKS 63X3-5761 tẩu thoát và một triệu đồng. Gây án xong, Nam mang xe đến quận 3, TPHCM bán được 6 triệu đồng. Sau đó đến Ninh Thuận cho T. 2 triệu đồng.
    Sau khi gây ra 3 vụ giết người liên tiếp, Nam đã lẩn trốn ở tỉnh Ninh Thuận. Đến chiều 26/10/2014, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát hình sự công an tỉnh Tiền Giang đã bất ngờ bắt được Nam ở một quán cà phê.
    Theo kết luận của cơ quan điều tra thì tổng giá trị tài sản mà Nguyễn Hoài Nam (SN 1994) cướp được sau khi giết 3 mạng người là 34,2 triệu đồng, bao gồm 3 xe gắn máy, 2 điện thoại di động và 3,4 triệu đồng tiền mặt.
    Xem thêm: Sát thủ 9x giết người khi đi thăm bạn gái


    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-thu-nhi-giet-3-mang-nguoi-de-lay-tien-cho-nguoi-tinh-da-co-chong-a91706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan