+Aa-
    Zalo

    Sát thủ trị nám 'Kim Ngọc Sắc Xuân' đạt doanh thu kỷ lục sau 3 tuần ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 14/7/2019 tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm Kim beauty đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm “siêu phẩm điều trị nám” với sự góp mặt của các bác sĩ

    (ĐS&PL) Ngày 14/7/2019 tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm Kim beauty đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm “siêu phẩm điều trị nám” với sự góp mặt của các bác sĩ, nghệ sĩ đình đám. 

    Trong sự kiện này, mỹ phẩm Kim Beauty giới thiệu dòng sản phẩm điều trị nám “Kim Ngọc Sắc Xuân” với công nghệ mới và hiện đại nhất. Các sản phẩm của Kim Beauty được sản xuất từ chuỗi nhà máy đạt chuẩn GMP, tuân thủ kiểm định của Bộ Y tế. Nông trại đạt chuẩn organic quốc tế. Các dòng sản phẩm mới được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và được đăng ký thủ tục pháp lý đầy đủ với cơ quan chức năng và chứng nhận an toàn thực phẩm.

    Kim Ngọc Sắc Xuân có chất kem mướt và trong như nước. Khi thoa lên da thấm rất nhanh vào sâu bên trong, cung cấp cho da một lượng nước đáng kể, đủ để làm da căng mịn. Dưỡng chất trong kem thấm tới tầng sâu bên trong của tế bào, chuyển hóa và đào thải các sắc tố sậm màu do melanin hình thành, làm mờ và loại bỏ nám, tàn nhang sau 10 ngày sử dụng. Tinh chất dưỡng trắng còn giúp cho da sáng màu. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, dùng được cho da mẫn cảm, dễ dị ứng. Nhờ sự vượt trội đó chỉ sau 3 tuần ra mắt “Kim Ngọc Sắc Xuân” đã đạt doanh số cao kỷ lục hơn 1000 sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng và giúp hàng nghìn chị em đánh bay nám lấy lại tuổi xuân chỉ sau 15 ngày.

    Bộ sản phẩm “Kim Ngọc Sắc Xuân” vừa ra mắt ăn khách nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay

    Giám đốc điều hành (CEO) của Kim beauty - Bà Mạc Thị Nhẫn nhấn mạnh: "Chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho Kim Ngọc Sắc Xuân cũng như Kim Beauty trong thời gian qua”. Bà Mạc Thị Nhẫn thông báo về mức doanh thu  kinh doanh đạt kết quả kỷ lục để khép lại quý 3 năm 2019.

    Hình ảnh hàng nghìn chị em đã đẹp sau 15 ngày sử dụng Kim Ngọc Sắc Xuân:

    Hình ảnh khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm Kim Ngọc Sắc Xuân


    Khách hàng hoàn toàn lột xác sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng Kim Ngọc Sắc Xuân

    Nám tàn nhang làm gương mặt của chị em trở nên xấu xí.

    Sau 1 liệu trình điều trị bằng Kim Ngọc Sắc Xuân, khách hàng đã trở nên xinh đẹp.

    Khách hàng phản hồi sau khi dùng sản phẩm mới “Kim Ngọc Sắc Xuân”.

    Hà My/Sức khỏe 365 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-thu-tri-nam-kim-ngoc-sac-xuan-dat-doanh-thu-ky-luc-sau-3-tuan-ra-mat-a288002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan