+Aa-
    Zalo

    SATO xuất sắc đạt Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 6/1/2018, lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018” đã diễn ra tại Hà Nội.

    Ngày 6/1/2018, lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018” đã diễn ra tại Hà Nội. SATO trở thành doanh nghiệp xuất sắc có mặt trong danh sách 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018. Đây là một niềm vinh dự cũng như sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Điện tử Việt Nhật trong thời gian qua.

    Danh sách 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đã được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) đưa ra sau khi đã tiến hành đánh giá nghiêm ngặt, thẩm định vô cùng khắt khe dựa trên các tiêu chí như năng lực tài chính, uy tín của thương hiệu, ứng dụng công nghệ, hay hệ thống quản lý chất lượng… của các doanh nghiệp. Kết quả và buổi lễ trao chứng nhận được xem là một sự ghi nhận, đánh giá cao dành cho nỗ lực của tất cả các doanh nghiệp đạt TOP 100 nói chung và của công ty TNHH Điện tử Việt Nhật nói riêng trong năm 2018 vừa qua.

    Là một doanh nghiệp uy tín trên thị trường gia dụng, SATO tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Điều này được coi là kết quả rất xứng đáng cho sự đầu tư cả về con người cũng như việc đầu tư máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng của SATO trong thời gian vừa qua.

    Ngay từ đầu, khi nhận thấy việc phát triển thị trường gia dụng, xây dựng thương hiệu SATO vững mạnh trong lòng người tiêu dùng là một việc hết sức quan trọng và cần thiết, SATO đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để có được những thành quả như ngày hôm nay. Kết quả cho những nỗ lực, cố gắng này chính là việc doanh nghiệp đã thành công trong việc sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng chất lượng, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Xuất sắc đạt top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018, SATO đang cho thấy được sức cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ và tiềm lực bứt phá trong những chiến lược phát triển các mặt hàng gia dụng tiếp theo của mình. Đặc biệt trong bối cảnh đòi hỏi sự khắt khe trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thị trường gia dụng, thì việc lọt top 100 này càng cho thấy sự tiến bộ cả về nhân lực và vật lực mà SATO đang có.

    Sau khi nhận cup “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”, chia sẻ về việc SATO vinh dự được xướng tên trong danh sách top 100 nhãn hiệu xuất sắc, ông Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc Công ty Cổ phần SATO Việt Nhật cho biết: “Với việc trở thành một trong 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018, SATO cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi ngày càng khẳng định được vị thế của một thương hiệu gia dụng phát triển bền vững. Và trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi đã đặt ra những chiến lược để có thể phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất”.

    SATO Việt Nhật – Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam!

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sato-xuat-sac-dat-top-100-nhan-hieu-hang-dau-viet-nam-nam-2018-a258647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan