Sau 10 năm gắn bó, cuối cùng Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức ly hôn


Thứ 5, 05/04/2018 | 04:22


Mặc dù chia tay từ hơn 1 năm trước, nhưng cho đến bây giờ Brad Pitt và Angelina Jolie mới chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mặc dù chia tay từ hơn 1 năm trước, nhưng cho đến bây giờ Brad Pitt và Angelina Jolie mới chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo thông tin từ báo The Sun, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức ly hôn sau 2 năm dai dẳng. Hiện, luật sư của cặp sao Hollywood đang thực hiện những bước cuối cùng để hoàn thành thoả thuận giữa hai người.

Nguồn tin thân cận với Angelina tiết lộ: "Những điều khoản về thoả thuận hậu ly hôn đã được thống nhất. Mọi chuyện đang được hoàn tất bởi luật sư của cả hai, nhưng vài tuần nữa họ mới nộp tài liệu lên toà án.

Đây là bước ngoặt lớn kể từ khi họ chia tay, đặc biệt là khi Angelina từng không ngừng vạch trần những hành động xấu của Brad, nhưng hiện giờ thì họ đã đình chiến. Cả hai quyết định rằng họ sẽ dành sự tôn trọng cho nhau vì các con của mình".

Điều quan trọng là cặp đôi đã đồng ý chia sẻ quyền nuôi con, Brad có quyền tiếp cận và làm việc với Angelina về các vấn đề hậu cần liên quan đến công việc và đi lại.

Tin tức - Sau 10 năm gắn bó, cuối cùng Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức ly hôn (Hình 2).

Angelina Jolie và Brad Pitt có 6 người con chung.

Angelina Jolie và Brad Pitt dính tiếng sét ái tình khi đóng chung bộ phim Ông bà Smith năm 2004. Sau đó, cả hai đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận khi Brad Pitt chia tay vợ là Jennifer Aniston để đến với Angelina Jolie. 

Angelina và Brad Pitt có 6 người con chung là Maddox 16 tuổi, Pax Thiên 14 tuổi, Zahara 13 tuổi, Shiloh 11 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 9 tuổi.

Sau 10 năm yêu đương và 2 năm kết hôn, năm 2016 Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với Brad Pitt và yêu cầu được toàn quyền nuôi các con.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-10-nam-gan-bo-cuoi-cung-brad-pitt-va-angelina-jolie-da-chinh-thuc-ly-hon-a224859.html