Sau 10 năm tôi gặp lại kẻ từng “đá” mình trong hoàn cảnh oái oăm


Thứ 6, 16/06/2017 | 10:02


Đối diện anh tôi vẫn không dám tin. Không ngờ sau 10 năm tôi lại gặp lại Minh trong hoàn cảnh trớ trêu và oái oăm đến vậy.

Đối diện anh tôi vẫn không dám tin. Không ngờ sau 10 năm tôi lại gặp lại Minh trong hoàn cảnh trớ trêu và oái oăm đến vậy.

Tôi và Minh yêu nhau từ lúc còn là sinh viên, anh ga lắng và đào hoa. Lúc yêu Minh, với trái tim của cô gái lần đầu thổn thức, tôi yêu hết mình và cũng hy sinh hết mình với mong ước về một ngôi nhà và những đứa trẻ ngày hai đứa ra trường.

Minh ra trường trước tôi, còn tôi học ngành y nên 2 năm sau đó mới kết thúc những ngày tháng sinh viên. Chúng tôi vẫn đùa nhau rằng anh ra trường trước để cày tiền rước tôi về dinh.

Từ ngày còn sinh viên, rất nhiều lần anh muốn được gần gũi, tôi dù đã từ chối nhưng cuối cùng vì yêu tôi cũng đồng ý trao cái ngàn vàng cho anh. Có lần 1 thì sẽ có cả lần 2, lần 3 nhưng tôi tin vào anh và tự nhủ trước sau gì hai đứa cũng là vợ chồng.

Thế nhưng đến ngày kỷ niệm sinh nhật tình yêu 4 năm, Minh lạnh lùng chia tay tôi chỉ với lí do là hết yêu. Tôi đau đớn tuyệt vọng nhưng cũng đúng lúc ấy tôi nhận ra những ngày tháng yêu nhau anh thậm chí đã ngủ với rất nhiều cô gái từ gái sinh viên đến gái làng chơi. Bao năm qua tôi bị lừa dối, phản bội nhưng không hề hay biết.

Sau ngày chia tay, tôi và Minh không còn liên lạc gì với nhau. Đúng là hết yêu thì không thể làm bạn, bây giờ tôi mới hiểu câu nói của mọi người quả rất đúng.

Tôi chặn hết facebook đến số điện thoại của Minh, đau khổ và hứa sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta. Một năm sau, Minh liên lạc năn nỉ đòi quay lại nhưng tôi không đồng ý, và cũng vì cay cú chuyện đó mà anh ta lao vào phá đám. Hỡ người nào có ý định yêu đương với tôi thì Minh sẽ liên lạc kể chuyện quá khứ của hai chúng tôi cho người ấy nghe.

Anh ta đúng kiểu không có được sẽ đạp đổ. Cũng vì vậy mà hầu hết các chàng trai khác khi đến với tôi và nghe chuyện đều cắt đứt không lí do. Mãi sau này nghe một người bạn kể rằng, chính Minh đã đe dọa và kể chuyện năm xưa của tôi cho họ.

Ảnh minh họa

Mấy năm sau ngày ra trường tôi cuối cùng cũng lấy được người đàn ông thật lòng với mình. Anh chấp nhận quá khứ và chuyện không còn trinh tiết của tôi. Gia đình hạnh phúc tôi cũng có công việc ổn định trong một bệnh viện thành phố.

Một ngày, tôi chợt thay và vô tình gặp lại Minh trong vai trò là bệnh nhân cần cấp cứu gấp vì “yêu” quá đà khiến dương vật bị gãy, có nguy cơ liệt dương.

Tôi không dám tin đây là người đàn ông đã từng phản bội và “đá” mình cho đến khi tận mắt nhìn thấy Minh trên bàn phẫu thuật. Anh ta rên rỉ không ngớt. Thật không ngờ thói trăng hoa của anh ta vẫn không đổi và còn gặp nguy hiểm vì nó.

Vừa thấy tôi, Minh đỏ mặt tía tai muốn nói nhưng chẳng nói được. Tôi phụ trách phẫu thuật cho anh ta. Dẫu rất hận Minh nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành xong ca phẫu thuật.

Thậm chí sau đó tôi còn nói vài lời về những trò bẩn mà anh ta đã làm trước đây rồi mới cất bước ra khỏi phòng phẫu thuật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-10-nam-toi-gap-lai-ke-tung-da-minh-trong-hoan-canh-oai-oam-a193529.html