+Aa-
    Zalo

    Sau 18 năm bên nhau, chồng tá hỏa phát hiện vợ bí mật kết hôn cùng anh hàng xóm

    ĐS&PL Người chồng chưa từng nghĩ vợ lại có thể lừa dối mình như vậy, thậm chí còn có con với người đàn ông kia.

    Theo Mirror, người phụ nữ tên Brinda Kantamanen đã kết hôn với anh Ravi vào tháng 5/1999 ở Bắc Carolina (Mỹ) và có với nhau 2 người con. Đôi vợ chồng sau đó chuyển tới London (Anh) sinh sống. Được biết, Ravi làm giám đốc của một công ty tư vấn quốc tế tại đây.

    Cuộc sống hôn nhân của Ravi và Brinda khá êm đềm và hạnh phúc. Vậy nhưng, tới năm 2017, mối quan hệ của hai vợ chồng Brinda bắt đầu rạn nứt. Ravi phát hiện vợ thường xuyên vắng nhà. Việc này đã dấy lên nỗi nghi ngờ trong lòng anh. Tuy nhiên, mỗi lần Ravi đề cập tới vấn đề này, Brinda đều trở nên kích động hoặc dọa sẽ tự tử.

    sau 18 nam ket hon chong ta hoa phat hien vo bi mat chung song voi hang xom
    Brinda Kantamanen lừa dối chồng, không chỉ kết hôn mà còn có con với người hàng xóm.

    Brinda nhất quyết giấu diếm nhưng bí mật của cô cuối cùng cũng bị phanh phui vào một ngày trong tháng 12/2017. Ngày hôm đó, Ravi đau đớn phát hiện ra Brinda ngoại tình. Anh còn điều tra được cô vừa kết hôn với một người đàn ông tên Matthew Hall vào hồi tháng 10/2017.

    Điều đáng nói là, nhà của Matthew chỉ cách nhà của vợ chồng Ravi khoảng 3 phút đi bộ. Brinda thậm chí đã sinh cho Matthew một cậu con trai. Những chuyện này như một cú đả kích nặng nề đối với Ravi.

    “Tôi cảm thấy rất khó để có thể tin tưởng một ai đó sau sự việc này. Cha mẹ tôi đã yêu quý và coi cô ấy như con gái, hành động của cô ấy đã khiến họ vô cùng đau xót và lo lắng”, Ravi nói thêm.

    Sau khi mọi chuyện bị bại lộ, cuộc hôn nhân của Ravi và Brinda đã chính thức kết thúc vào năm 2019. Vụ việc mới đây đã được đưa ra xét xử. Xuất hiện tại phiên tòa, Brinda đã thừa nhận hành vi kết hôn với 2 người đàn ông. Theo công tố viên Ravinder Chodha, Brinda đã cố tình viết sai tên của cha mình trên giấy đăng ký kết hôn.

    Được biết, nếu bị kết tội, mức án cao nhất mà Brinda phải chịu là 7 năm tù giam. Bản án cuối cùng mà người phụ nữ này phải đối mặt sẽ được tuyên bố vào ngày 28/5 tới đây.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-18-nam-ben-nhau-chong-ta-hoa-phat-hien-vo-bi-mat-ket-hon-cung-anh-hang-xom-a501834.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan