+Aa-
    Zalo

    Sau 18 năm chống chọi ung thư, diễn viên Ôn Dụ Hồng qua đời ở tuổi 54

    ĐS&PL Diễn viên Ôn Dụ Hồng mắc căn bệnh ung thư vú, dù đã từng chiến thắng bệnh tật nhưng gần đây, căn bệnh này đã tái phát.

    Theo thông tin từ truyền thông địa phương, ban đầu nữ diễn viên Ôn Dụ Hồng đã chiến thắng căn bệnh mà cô đang gặp phải, nhưng gần đây, căn bệnh này đã tái phát. Báo cáo cho biết rằng, nữ diễn viên 54 tuổi đã qua đời vào ngày 19/5 và lễ tang của cô sẽ được tổ chức vào ngày 16/6.

    Theo HK01, Ôn Dụ Hồng đã gắn bó và chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo trong suốt 18 năm. Cô được chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn cuối và đã di căn đến hạch bạch huyết từ năm 2005.

    Trong quá trình điều trị, nữ diễn viên đã trải qua nhiều đợt hóa trị và thậm chí phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ngực, nhưng không thể đánh bại được căn bệnh. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2020, Ôn Dụ Hồng đã chia sẻ một cách lạc quan về sức khỏe của mình và cho biết không cần tiếp tục sử dụng thuốc điều trị.

    sau 18 nam chong choi ung thu dien vien on du hong qua doi o tuoi 54

     Ôn Dụ Hồng qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.

    sau 18 nam chong choi ung thu dien vien on du hong qua doi o tuoi 542

    Ôn Dụ Hồng đã gia nhập làng giải trí từ năm 1990 và đã có 23 năm làm việc tại đài TVB, tham gia trong hơn 100 bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn đa dạng. Dù thường đảm nhận vai phụ, nhưng với diễn xuất tài năng và khả năng thể hiện nhân vật, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

    Sau khi rời khỏi showbiz, cô đã sống một cuộc sống bình dị và rút lui về quê hương. Ôn Dụ Hồng được nhìn thấy lần cuối tham dự một buổi tối ăn uống cùng với cựu diễn viên TVB Meg Lam và một số người bạn vào năm 2022.

    Vai diễn ấn tượng của cô là Lư Băng Băng trong phim "Hồ sơ trinh sát 3" ra mắt khán giả năm 1997. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim: "Bàn tay nhân ái 2", "Lưu kim tuế nguyệt", "Lấy chồng giàu sang", "Sứ đồ hành giả"…

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-18-nam-chong-choi-ung-thu-dien-vien-on-du-hong-qua-doi-o-tuoi-54-a576431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan