+Aa-
    Zalo

    Sau 2 lần "yêu" bạn gái bỏ đi không lời từ biệt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cụ thể là hôm sinh nhật H chúng em đã đi quá giới hạn lần đầu. Cũng vì chưa có kinh nghiệm, nên chúng em không sử dụng bao cao su mà dùng thuốc tránh thai

    (ĐSPL) - Cụ thể là hôm sinh nhật H chúng em đã đi quá giới hạn lần đầu. Cũng vì chưa có kinh nghiệm, nên chúng em không sử dụng bao cao su mà dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.

    Em năm nay 24 tuổi, hiện đang làm công nhân cho một xí nghiệp sửa chữa ô tô. Thời gian làm việc ở đây, em đã gặp và yêu H một cô gái hiền lành chân chất. H làm ở trong một cửa hàng đồ ăn nhanh gần chỗ em ở. Mới đầu, làm quen với cô ấy rất khó khăn. Cũng phải qua người này người khác, nên 3 tháng sau khi gặp chúng em mới nói chuyện với nhau lần đầu.

    Nói thật ấn tượng của em về H rất tuyệt vời. Em chưa từng thích cô gái nào như H. Thấy em có tình cảm với mình, H cũng đã bật đèn xanh để mối quan hệ chúng em tiến xa hơn. Cứ thế sau một năm hẹn hò, mối quan hệ của chúng em tiến xa hơn.

    Sau cái đêm định mệnh ấy em hoang mang vô cùng, còn người yêu thì bỏ đi (Ảnh minh họa).

    Cụ thể là hôm sinh nhật H chúng em đã đi quá giới hạn lần đầu. Cũng vì chưa có kinh nghiệm, nên chúng em không sử dụng bao cao su mà dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Khi cuộc yêu qua đi, H mới thú nhận với em rằng cô ấy từng bị u nang buồng trứng và phải cắt bỏ một bên. Bác sĩ cũng bảo cô ấy khi quan hệ không nên dùng thuốc tránh thai.

    Em cũng động viên cô ấy và hứa lần sau khi hai đứa gần nhau, em sẽ không bắt cô ấy uống thuốc nữa mà dùng bao cao su.

    Mới đây, khi hai đứa đang ngập tràn cảm xúc. Em đã làm chuyện ấy với H mà không kịp dùng bao cao su như đã hứa. Sau hôm đó, cô ấy có vẻ tức giận và nói với em là người yêu vô tâm cô ấy còn nói "Nếu em có thai thì phải làm thế nào?". Em rời khỏi phòng H mà không khỏi lo lắng. Khi về em đã gọi điện cho cô ấy, ban đầu là chặn số, sau là không nhấc máy.

    Em cố tình lên facebook để xin lỗi nhưng cô ấy không trả lời em. Giờ em hoang mang vô cùng, em không biết phải làm thế nào nữa. Có lẽ tại em thiếu trách nhiệm vô tâm nên cô ấy đã quyết định cắt đứt liên lạc với em.

    Nhiều đêm em không ngủ được vì thương và lo cho cô ấy. Một phần em cũng sợ nếu cô ấy có thai thật thì chúng em phải làm sao nữa. Em chỉ muốn gặp cô ấy một lần để xem tình hình cô ấy thế nào mà thôi. Giờ em phải làm sao đây mọi người ơi?

    B.V.H (HÀ NỘI)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-lan-yeu-ban-gai-bo-di-khong-loi-tu-biet-a80695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan