+Aa-
    Zalo

    Sau 2 năm chia tay Lý Thần, lần đầu Phạm Băng Băng trải lòng về tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang Sina đưa tin, Phạm Băng Băng vừa gây xôn xao khi nhận lời phỏng vấn của một tạp chí chia sẻ về cuộc chia tay gây nhiều tiếc nuối với Lý Thần.

    Trang Sina đưa tin, Phạm Băng Băng vừa gây xôn xao khi nhận lời phỏng vấn của một tạp chí chia sẻ về cuộc chia tay gây nhiều tiếc nuối với Lý Thần.

    Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là một trong những cặp đôi hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2015 sau bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ.

    Sau một thời gian yêu nhau mặn nồng, cả hai chính thức đính hôn vào tháng 9/2017, đúng vào sinh nhật 36 tuổi của người đẹp.

    Tuy nhiên đến giữa năm 2019, Phạm Băng Băng bất ngờ lên tiếng thông báo xác nhận chia tay Lý Thần. Dù không nói rõ lý do, song nhiều cư dân mạng cũng ngầm đoán ra nguyên nhân cả hai chia tay liên quan đến scandal trốn thuế của "nữ hoàng giải trí".

    Sau 4 năm bên nhau, ngỡ tưởng Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ có một đám cưới hoành tráng, vậy nhưng cặp đôi lại quyết định chia tay nhau.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nói về cuộc chia tay chấn động, Phạm Băng Băng bày tỏ bản thân vô cùng nuối tiếc, vậy nhưng cô có những lựa chọn riêng dành cho bản thân và cả cuộc tình kéo dài suốt 4 năm này.

    Cô chia sẻ: "Đầu tiên, tôi chưa từng cảm thấy hối hận trong suốt quãng thời gian qua. Thứ hai, tôi muốn nói lời cảm ơn tới anh ấy đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho tôi. Nhiều người từng chửi mắng anh ấy thậm tệ, nhưng họ không ở trong hoàn cảnh của chúng tôi, không hề biết từng bước chúng tôi đi khó khăn tới nhường nào.

    Lúc tôi lâm vào tình thế khó khăn, cả anh ấy và em trai đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Tất cả mọi công việc đều phải dừng lại, cả ba đều chịu đựng nhiều oan ức. Tôi thật sự rất thương họ. Điều duy nhất tôi có thể làm chính là để họ rời xa tôi, còn tôi thì cố hết sức để không làm ảnh hưởng tới họ thêm một lần nào nữa.

    Tôi cảm thấy anh ấy là một người vô cùng, vô cùng tốt, là người xứng đáng được tôn trọng và xứng đáng được cho đi. Chính vì vậy, cho tới tận bây giờ, cả hai chúng tôi vẫn đều là bạn tốt của nhau. Tôi hy vọng tương lai sau này anh ấy luôn có được những điều tốt đẹp nhất".

    Hơn 1 năm trở lại đây, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại bằng việc tham gia nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng. Thỉnh thoảng, người đẹp vướng vào tin đồn có bạn trai mới, song cô chưa một lần lên tiếng xác nhận.

    Về phía Lý Thần, anh cũng im lặng trước thông tin sống chung với bạn gái mới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-nam-chia-tay-ly-than-lan-dau-pham-bang-bang-trai-long-ve-tinh-cu-a349509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan