+Aa-
    Zalo

    Sau 2 thập kỷ, những nghệ sĩ vang danh Gặp nhau cuối tuần một thời hiện giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Gặp nhau cuối tuần từng là món ăn tinh thần quen thuộc mỗi dịp thứ bảy hàng tuần, góp phần đưa các nghệ sĩ sân khấu phía Bắc đến gần khán giả và trở thành ngôi sao.

    Đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), mới đây đã hé lộ, nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của “Gặp nhau cuối tuần” một thời sẽ sớm hội ngộ trong chương trình cuối tuần trên VTV3.

    Gặp nhau cuối tuần là một trong những chương trình ấn tượng khiến khán giả nhớ tới VTV3, phát sóng số đầu tiên vào 1/4/2000. Chương trình hài kịch dài khoảng 40 phút này từng là món ăn tinh thần quen thuộc mỗi dịp thứ bảy hàng tuần. Đồng thời, chương trình cũng góp phần đưa các nghệ sĩ sân khấu phía Bắc đến gần khán giả và trở thành ngôi sao.

    MC Thảo Vân

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 01

    Nhắc đến Gặp nhau cuối tuần, đầu tiên phải kể đến "người cầm trịch" - MC Thảo Vân. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, chất giọng đầm ấm cùng lối dẫn hài hước, dí dỏm và tung hứng ăn ý trên sân khấu với các nghệ sĩ hài.

    Năm 2014, MC Thảo Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tin mình bị bệnh teo thùy não trái. Tính đến nay đã 6 năm sống chung với căn bệnh này, nó cũng khiến cho nữ MC gặp không ít phiền toái.

    Dù mắc căn bệnh hiếm gặp ở cùng độ tuổi nhưng nhiều năm qua, Thảo Vân vẫn rất lạc quan, vui vẻ, luôn hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống.

    Sau cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Công Lý, nữ MC lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ở tuổi 52, ngoài thời gian làm việc và chăm sóc con, cô cũng dành nhiều thời gian hơn chăm lo cho cuộc sống riêng của mình.

    Xuân Bắc

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 02

    Xuân Bắc có thể nói là một trong những nghệ sĩ hài thành công nhất miền Bắc. Anh được yêu mến bởi sự duyên dáng, dí dỏm rất riêng. Ngoài diễn hài, Xuân Bắc còn ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, MC, khách mời, giám khảo...

    Ngoài ra, Xuân Bắc hiện tại giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ cùng ba cậu con trai đáng yêu.

    Năm 2018, Xuân Bắc từng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ biệt thự hoành tráng, rộng lớn tại ngoại ô Hà Nội. "Biệt phủ" này được nam danh hài xây dựng khá lâu và tách biệt hoàn toàn với không gian nhộn nhịp, huyên náo nơi phố thị.

    Tự Long

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 03

    Tự Long cùng với Xuân Bắc có thể nói là cặp bài trùng của làng hài đất bắc. Sau Gặp nhau cuối tuần, Tự Long vẫn hoạt động miệt mài với sân khấu và góp mặt tron nhiều chương trình ăn khách như Ký ức vui vẻ, Ơn giời cậu đây rồi,...

    Tự Long là sĩ quan quân đội hàm Đại tá, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Không những có một sự nghiệp thành công, Tự Long còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp.

    Tự Long cho biết vợ yêu nghệ thuật và luôn chia sẻ với anh mọi thứ trong cuộc sống. Nghệ sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ những lời “có cánh” dành cho vợ trên mạng xã hội. Đến nay, tổ ấm nhỏ của anh đã có thêm 2 công chúa được đặt tên ở nhà là Táo lớn và Táo nhỏ.

    Công Lý

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 04

    Công Lý cũng một trong những gương mặt "không thể quên" của Gặp nhau cuối tuần. Chính nét diễn duyên dáng, hài hước và tự nhiên cùng cách làm nghệ thuật chân chính giúp cái tên Công Lý được đông đảo công chúng biết đến, yêu mến.

    Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân và được bổ nhiệm vào chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vào tháng 5/2020. Bên cạnh vai trò quản lý, anh còn tích cực tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiểng như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hương Vị Tình Thân...

    Năm 2021, Công Lý lên xe hoa lần thứ 3 với bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà. Năm đầu về chung một nhà, Công Lý đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Ngọc Hà là người luôn kề cận, chăm sóc chồng vượt qua thời gian khó khăn.

    Quang Thắng

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 05

    Với cách diễn tự nhiên, hài hước cùng khuôn mặt biểu cảm và chiếc mũi to "đặc trưng", Quang Thắng được đông đảo khán giả yêu mến. Đặc biệt, nam nghệ sĩ được khán giả nhớ tới với hình ảnh Táo Kinh tế hài hước, ngô nghê nhưng đầy quyền lực.

    Những năm gần đây, với sự bùng nổ của phim truyền hình Việt, Quang Thắng tham gia vào nhiều dự án phim lớn như Những Người Nhiều Chuyện, Yêu Thì Ghét, 11 Tháng 5 Ngày,...

    "Táo Kinh tế" hiện đã có vợ và ba con. Trước đây, Quang Thắng đã đưa vợ con lên Hà Nội sinh sống nhưng vì điều kiện kinh tế chưa cho phép, anh không thể sắm một căn nhà rộng rãi cho 5 nhân khẩu. Cuộc sống trong ngôi nhà chật hẹp giữa thành phố đắt đỏ đã khiến nam danh hài thay đổi suy nghĩ và đưa vợ con trở về Hải Phòng.

    Vân Dung

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 06

    Với lối diễn duyên dáng, Vân Dung là một nữ danh hài đắt show nhất nhì của làng giải trí phía Bắc. Bên cạnh sân khấu hài, nữ nghệ sĩ còn lấn sân phim ảnh, gây chú ý bởi sự đa dạng trong tính cách nhân vật và nét diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Tuy chỉ góp mặt với vai phụ nhưng mỗi lần Vân Dung xuất hiện lại nhanh chóng thu hút khán giả và được đánh giá cao.

    Được biết, Vân Dung kết hôn cùng ông xã doanh nhân thành đạt. Thế nhưng trong suốt nhiều năm qua, khán giả chỉ có thể biết được một góc mặt của chồng nữ danh hài thông qua bức ảnh cưới đã ngả màu của cặp đôi này. Cô chưa từng công khai chia sẻ hình ảnh của chồng dù cả 2 vô cùng hạnh phúc.

    Giang Còi - Quang Tèo

    sau 2 thap ky nhung nghe si vang danh gap nhau cuoi tuan mot thoi hien gio ra sao 07

    Ngoài Xuân Bắc - Tự Long, Gặp nhau cuối tuần còn tạo ra cặp bài trùng ăn ý không kém là Giang Còi - Quang Tèo.

    Khác với các nghệ sĩ trên, sau khi chia tay Gặp nhau cuối tuần, Quang Tèo tập trung vào sản xuất các tiểu phẩm hài chiếu mạng như Ngoan Cũng Không Có Quà 2, Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ, Cưới Đi Kẻo Ế... Hầu hết, những vai diễn do anh đảm nhận đều là kiểu nhân vật nông dân lam lũ.

    Quang Tèo có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng kín tiếng. Gia đình anh ở trong một căn hộ rộng rãi 200m2 ở khu đô thị Mỹ Đình. Ngoài ra, nghệ sĩ còn một khu trang trại nghỉ dưỡng rộng hơn 1.000 m2 ở Thạch Thất, Hà Nội.

    Cũng giống như người bạn của mình, nghệ sĩ Giang Còi khi tham gia chương trình thường đóng vai hiền lành, chất phát với những câu nói hài hước.

    Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Giang Còi một mình nuôi nuôi 2 con ăn học. Đáng tiếc, vào đầu năm 2021, nam nghệ sĩ phát hiện mắc bệnh ung thư hạ họng và đã đến giai đoạn di căn. Đến tháng 8 cùng năm, anh ra đi để lại nhiều thương tiếc cho người hâm mộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-thap-ky-nhung-nghe-si-vang-danh-gap-nhau-cuoi-tuan-mot-thoi-hien-gio-ra-sao-a542382.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan