Sau 23 năm trốn truy nã, người đàn ông ấu dâm nhiều trẻ em tự ra đầu thú


Thứ 2, 13/05/2019 | 06:00


FBI đã truy nã Wayne Arthur Silsbee trong suốt 23 năm qua vì liên quan đến nhiều vụ tấn công tình dục các bé gái từ 8 đến 10 tuổi.

FBI đã truy nã Wayne Arthur Silsbee trong suốt 23 năm qua vì liên quan đến nhiều vụ tấn công tình dục các bé gái từ 8 đến 10 tuổi trong thời gian từ tháng 9/1995 đến 4/1996.

Đài CNN dẫn nguồn tin FBI cho biết Wayner biết các nạn nhân vì người này trông giữ các trẻ em này.

Wayne Arthur Silsbee - Ảnh: CNN

Ngày 10/5, người đàn ông 62 tuổi bước vào đến Sở cảnh sát thành phố Oregon và tự đầu thú. Người ta vẫn chưa rõ tại sao sau 23 năm, Wayne lại quyết định ngừng chạy trốn.

Theo trát truy nã của FBI: Wayne bị truy nã về các tội danh cấp độ 1 liên quan đến hành vi tình dục bệnh hoạn, lạm dụng tình dục, gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ em và cưỡng dâm.

Wayne sẽ xuất hiện tại tòa lần đầu tiên sau 23 năm trốn chạy vào hôm nay (13/5). Nhà chức trách ở Mỹ kêu gọi tất cả những ai có bất cứ liên hệ nào với Wayne trong vòng 23 năm qua hãy thông tin đến đồn cảnh sát thành phố Oregon theo đường dây nóng.

Theo các nhà điều tra, Wayne sống chủ yếu ở bang Nebraska, tuy nhiên cũng có nhiều mối quan hệ ở các các nơi khác như bang Missouri, vùng vịnh San Francisco bang Colorado, Arizona, bang Washington.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-23-nam-tron-truy-na-nguoi-dan-ong-au-dam-nhieu-tre-em-tu-ra-dau-thu-a275101.html