+Aa-
    Zalo

    Sau 4 năm bị gia đình từ mặt, hoa hậu Diễm Hương khóc nức nở xin lỗi mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết, cô rất vui bởi sau 4 năm bị gia đình từ mặt, cô đã được đoàn tụ với các thành viên trong gia đình

    Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết, cô rất vui bởi sau 4 năm bị gia đình từ mặt, cô đã được đoàn tụ với các thành viên trong gia đình.

    [presscloud]7823[/presscloud]

    Nguồn: Ngôi sao

    Tham gia chương trình Lời chưa nói, Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người xúc động khi bật khóc, chia sẻ chuyện gia đình của mình. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết, cô đã đoàn tụ với gia đình sau 4 năm xa cách và đó là thành công lớn của cô.

    "Tôi đã được nói chuyện với ba, với mẹ, bé Noah được ông bà ngoại chào đón một cách rất yêu thương. Đây cũng là lần đầu tiên cả gia đình tôi ngồi lại với nhau.

    Không biết mẹ có coi chương trình này không, nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm qua.

    Khi con quay trở về, mẹ vẫn không có một lời trách mắng, và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah" - Hoa hậu Diễm Hương nghẹn ngào chia sẻ.

    Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: VTC

    Diễm Hương từng gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ chuyện cô bị mẹ ruột từ mặt vì bà không ủng hộ con gái đi thi Hoa hậu, hoạt động showbiz cũng như việc ly hôn với chồng đại gia, yêu và kết hôn với Quang Huy - người chồng hiện tại của cô.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-4-nam-bi-gia-dinh-tu-mat-hoa-hau-diem-huong-khoc-nuc-no-xin-loi-me-a263672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan