+Aa-
    Zalo

    Sau 5 năm mâu thuẫn, NTK Hà Duy đã làm lành với Hương Giang

    ĐS&PL Động thái mới của NTK Hà Duy đã cho thấy mối quan hệ của anh và Hương Giang đã được làm lành sau 5 năm mâu thuẫn.

    Tối 4/6, nhà thiết kế Hà Duy đã gây bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hương Giang trên trang cá nhân. Đồng thời, anh cũng đã chia sẻ những thông tin đáng chú ý về mối quan hệ hiện tại với người đẹp sau sự cố "cắt show" năm nào.

    "Có những điều cần thời gian để trả lời. Và có những câu trả lời đơn giản chỉ là cái ôm để xóa tan những hiểu lầm và những khúc mắc, giận hờn. Học cách luôn suy nghĩ tích cực và đón nhận nhiều điều mới mẻ tốt đẹp hơn", nhà thiết kế Hà Duy chia sẻ.

    Dòng trạng thái của nhà thiết kế sinh năm 1987 được đăng tải nhằm mục đích khẳng định anh và Hương Giang đã hòa giải, gỡ bỏ mọi hiểu lầm sau sự việc 5 năm trước. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả tỏ ra bất ngờ và hy vọng cả 2 sẽ sớm có màn hợp tác trong tương lai để khẳng định 'tình bạn diệu kỳ'.

    sau 5 nam mau thuan ntk ha duy da lam lanh voi huong giang2
    NTK Hà Duy đăng ảnh bên Hương Giang, cho biết mối quan hệ cả hai đã bình thường trở lại.
    sau 5 nam mau thuan ntk ha duy da lam lanh voi huong giang
    Bài đăng của NTK Hà Duy.

    Trước đây, tháng 6/2018, Hà Duy từng tố Hương Giang mắc bệnh ngôi sao và thiếu chuyên nghiệp. Đồng thời, anh cũng phủ nhận việc “bỏ quên” Hương Giang trong cánh gà. Anh cho rằng khoảng cách từ phòng thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50m nên không có lý do nào anh dành công sức để mời Hương Giang ra ngoài mà lại để xảy ra câu chuyện ê-kíp không tìm thấy hay không nhắc nhở.

    Trong khi đó, Hương Giang lại cho rằng, những lần trước, mỗi khi làm tóc và trang điểm xong, cô đều được dặn ngồi trong cánh gà, khi nào có người nhắc mới bước ra sau sân khấu để chuẩn bị trình diễn, vì thế nên mới dẫn đến chuyện trễ hẹn với khán giả. Hương Giang rút kinh nghiệm cho bản thân gửi lời xin lỗi đến ai cảm thấy chạnh lòng vì sự vô tư của cô.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-5-nam-mau-thuan-ntk-ha-duy-da-lam-lanh-voi-huong-giang-a577719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan