Sau 6 năm về Việt Nam, Tóc Tiên sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?


Thứ 6, 07/02/2020 | 07:37


Không khoe khoang hay quá phô trương tuy nhiên Tóc Tiên cũng được xem là một "đại gia ngầm" của Vbiz, có cuộc sống sung túc và giàu có.

Không khoe khoang hay quá phô trương tuy nhiên Tóc Tiên cũng được xem là một "đại gia ngầm" của Vbiz, có cuộc sống sung túc và giàu có.

Tóc Tiên sinh năm 1989 và đã hoạt động ca hát từ khi mới 13 tuổi. Ở độ tuổi trưởng thành, cô sang Mỹ du học và có thời gian ngắn phát triển sự nghiệp tại thị trường hải ngoại.

Bắt đầu từ năm 2014, Tóc Tiên về nước để hoạt động trở lại. Chỉ trong vòng 6 năm, cô đã có được vị trí nhất định trong làng giải trí và thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn.

Bên cạnh hoạt động ca hát, Tóc Tiên còn đắt show quảng cáo, ngồi ghế nóng gameshow... Từ nhiều nguồn thu nhập khác nhau, hiện tại Tóc Tiên đang có một cuộc sống giàu có khi bước sang tuổi 31.

Tóc Tiên sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. 

Chủ nhân của bản hit "Ngày mai" hiện đang sống trong một căn hộ hạng sang ở TP.HCM. Những hình ảnh để lộ nội thất và nhiều góc trong căn nhà cũng đủ thấy độ "sang chảnh" tại nơi ở của Tóc Tiên.

Tóc Tiên cũng có xế hộp 2 tỷ đồng đến từ thương hiệu Mercedes được tậu từ năm 2017. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng là một "mỹ nhân hàng hiệu" của showbiz Việt. Xây dựng hình ảnh gợi cảm, sành điệu, Tóc Tiên là một trong những ngôi sao luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng thời trang. Tóc Tiên khiến nhiều người choáng ngợp về sở thích chơi đồ hiệu đắt đỏ từ quần áo, túi xách đến những món phụ kiện khác như đồng hồ, mắt kính...

Tóc Tiên sở hữu xế hộp 2 tỷ của thương hiệu Mercedes.

Là nghệ sĩ có lịch làm việc dày đặc, nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Tóc Tiên lại tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch sang chảnh ở nước ngoài. Hiện tại, dù có sự nghiệp vững chắc và cuộc sống giàu có, nhưng Tóc Tiên vẫn chăm chỉ làm việc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp sửa về chung nhà vào tháng 2/2020. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn chia sẻ, cặp đôi đang xây siêu biệt thự tại Đà Lạt với thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Sau khi căn biệt thự được hoàn thành thì đây được cho là địa điểm để tổ chức lễ cưới.

Ngoài căn biệt thự ở Đà Lạt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là có một công trình đang xây dựng khác ở quận 2, TP.HCM.

Cận cảnh căn biệt thự ở Đà Lạt được cho là thuộc quyền sở hữu của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-6-nam-ve-viet-nam-toc-tien-so-huu-khoi-tai-san-khung-co-nao-a310688.html