+Aa-
    Zalo

    Sau 8 năm vợ chết do bom xăng, chồng tẩm xăng tự thiêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay khi phát hiện anh Bình tẩm xăng tự thiêu trước ngõ, gia đình đã nhanh chóng đưa anh đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do bỏng nặng toàn thân.
    (ĐSPL) - Ngay khi phát hiện anh Bình tẩm xăng tự thiêu trước ngõ, gia đình đã nhanh chóng đưa anh đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do bỏng nặng toàn thân.
    Sự việc xẩy ra vào khoảng 22h ngày 21/9, tại phường 3, TP Tuy Hòa (Phú Yên). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn B. (36 tuổi), ngụ địa chỉ trên.
    Thông tin được biết, vào năm 2006, trong một lần bị nhóm côn đồ ném bom xăng vào nhà, người vợ của anh Bình đã chết do bị bỏng nặng. Lúc đó, người con trai của anh mới được hơn 1 tháng tuổi.
    Sau khi vợ mất, anh và con về sống với cha mẹ ruột cùng các chị gái tại địa chỉ trên. Hàng ngày, anh làm việc cho cửa tiệm cơ khí, kiếm tiền nuôi con nhỏ.
    Cuộc sống gia đình tại nhà cha mẹ hạnh phúc, êm ấm, không ngờ đến đêm 21/9, đã xảy ra sự việc đau lòng trên.
    Theo người nhà nạn nhân, hôm đó, sau khi anh Bình đi uống rượu với bạn về thì xẩy ra cự cãi, to tiếng với chị gái. Sau đó, anh Bình bỏ ra quán mua 2 lít xăng rồi về đứng trước nhà đổ xăng lên người, châm lửa tự thiêu.
    Ngay khi phát hiện ra sự việc, gia đình vội chạy đến dập lửa, đồng thời đưa anh B. đi viện cấp cứu nhưng đến 3h15 sáng ngày 22/9, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do bỏng nặng toàn thân.
    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-8-nam-vo-chet-do-bom-xang-chong-tam-xang-tu-thieu-a51896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan