+Aa-
    Zalo

    Sau 9 năm mang tiếng lẳng lơ, "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Trải qua thời gian dài vướng scandal lẳng lơ, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Đổng Khiết nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

    Vào khoảng 9 năm trước, Đổng Khiết có lẽ là cái tên gây ấn tượng nhất với khán giả truyền hình. Đáng tiếc, sau khi "rớt đài", cô không còn được trọng dụng như trước. Người hâm mộ vẫn chưa chịu tha thứ cho nàng "Chúc Anh Đài" này vì bê bối ngoại tình năm xưa. Dù vậy, không thể phủ nhận Đổng Khiết đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

    Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện cùng lối diễn tự nhiên, chỉ mất 3 năm để Đổng Khiết trở thành sao hạng A. Thời đỉnh cao sự nghiệp, cô luôn nằm trong danh sách Ngũ đại Hoa đán gồm Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn và Phạm Băng Băng.

    sau 9 nam mang tieng lang lo chuc anh dai dong khiet gio ra sao 1
    Đổng Khiết vào vai Chúc Anh Đài năm 2007.

    Cô góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: Tháng ngày hạnh phúc, Thiên lượng luyến nhân, Hoàn quân minh châu... và đặc biệt là vai diễn Chúc Anh Đài tài sắc vẹn toàn trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (năm 2007).

    Đổng Khiết theo đuổi hình tượng trong sáng, thuần khiết suốt nhiều năm. Xinh đẹp, tài năng, lại gần như chưa bao giờ phát ngôn gây sốc hay vướng lùm xùm chấn động, nữ diễn viên được đánh giá là điển hình cho hình mẫu phụ nữ truyền thống ở showbiz Trung Quốc.

    sau 9 nam mang tieng lang lo chuc anh dai dong khiet gio ra sao 4
    Nhan sắc xinh đẹp, trong veo của Đổng Khiết thời trẻ.

    Ly hôn vì xuất hiện "tiểu tam"

    Năm 2009, Đổng Khiết kết hôn cùng tài tử Phan Việt Minh. Không lâu sau đó, cặp sao đón con trai đầu lòng. Sự nghiệp thăng hoa, gia đình yên ấm, mỹ nhân họ Đổng được nhiều khán giả yêu mến, có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

    sau 9 nam mang tieng lang lo chuc anh dai dong khiet gio ra sao 3
    Cặp đôi ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống.

    Chỉ sau 3 năm, cô đã ly hôn với ông xã họ Phan. Cô hạn chế cho Đỉnh Đỉnh gặp bố đến mức Việt Minh chỉ được chúc mừng sinh nhật con trai trên trang cá nhân, đồng thời anh từng bật khóc trên truyền hình vì quá nhớ con. Tuy nhiên, tin tức này không được người trong cuộc chứng thực.

    Lời đồn chỉ rộ lên khi Phan Việt Minh - chồng cũ của cô luôn đăng lời chúc mừng sinh nhật con trai mỗi năm mà chưa từng đăng ảnh. Sau đó, Đổng Khiết dành toàn tâm cho việc chăm sóc con cái. Cậu con cũng tỏ ra vô cùng quấn mẹ, thường theo chân Đổng Khiết đến các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

    sau 9 nam mang tieng lang lo chuc anh dai dong khiet gio ra sao 6
    Đổng Khiết và con trai Đỉnh Đỉnh.

    Điều khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động là vào thời điểm Đổng Khiết và Phan Việt Minh ly hôn, nữ diễn viên bị phát hiện ảnh và video ôm ấp người đàn ông khác.

    Theo đó, nhân vật "tiểu tam" của câu chuyện chính là diễn viên Vương Đại Trị. Dù chỉ là ảnh và video từ xa nhưng không thể phủ nhận Đổng Khiết là người chủ động tình cảm với nam đồng nghiệp. Vụ việc khiến cho hình tượng mà cô xây dựng trong công chúng biến mất. Đổng Khiết bị gán mác phản bội và là "hồ ly tinh" phá vỡ hạnh phúc gia đình Vương Đại Trị.

    Sự nghiệp xuống dốc

    Sau khi chính thức ly hôn Phan Việt Minh và giành quyền nuôi con, Đổng Khiết sống dưới áp lực nặng nề từ dư luận. Cái danh “ngọc nữ giả tạo” đeo bám cô nhiều năm. Ngay cả khi quyết định bán nhà ở Bắc Kinh, đưa con về quê sống cuộc đời mẹ đơn thân, Đổng Khiết vẫn không thoát khỏi sự ghét bỏ, xa lánh của khán giả.

    Năm 2016, xuất hiện trong chương trình Mẹ là siêu nhân, nàng “Chúc Anh Đài” bộc bạch cô từng gục gã, mệt mỏi vì cái nhìn khắc nghiệt của dư luận nhưng vẫn phải gắng gượng vì con.

    sau 9 nam mang tieng lang lo chuc anh dai dong khiet gio ra sao 2
    Trước khi vướng bê bối ngoại tình, Đổng Khiết có sự nghiệp đầy triển vọng.

    Sau 9 năm, hiện tại Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã chẳng còn dính líu đến nhau. Tuy nhiên, sự nghiệp của Phan Việt Minh có vẻ khởi sắc hơn vợ cũ. Anh được đánh giá cao về diễn xuất nên nhanh chóng được công nhận. Trong khi đó Đổng Khiết vẫn là cái gai trong mắt nhiều người. Dường như chuyện cô phản bội là "tiểu tam" khó được tha thứ hơn chồng cũ.

    sau 9 nam mang tieng lang lo chuc anh dai dong khiet gio ra sao 5
    Từ sao hạng A, Đổng Khiết đánh mất vị thế và danh tiếng chỉ sau một scandal.

    Con đường diễn xuất của Đổng Khiết vấp phải nhiều chông gai hơn bao giờ hết. Từ sao hạng A được săn đón, cô trở thành “con ghẻ” trong mắt nhiều đạo diễn và nhà sản xuất. Nàng "Chúc Anh Đài" khó lòng kiếm suất diễn chính mà chủ yếu bị đẩy xuống tuyến phụ. Từ Mẹ hổ bố mèo, Như Ý truyện, Tam quốc cơ mật, dẫu phong độ diễn xuất của Đổng Khiết vẫn ổn định, đất để cô thể hiện thực lực không còn nhiều.

    Hiện tại, cuộc sống riêng của Đổng Khiết là ẩn số với truyền thông. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên mặt báo vì hình ảnh nhan sắc phai tàn, tiều tụy.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-9-nam-mang-tieng-lang-lo-chuc-anh-dai-dong-khiet-gio-ra-sao-a516340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan