+Aa-
    Zalo

    Sau AFF Cup 2020, Chanathip chuẩn bị gia nhập CLB số 1 Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Các điều kiện bao gồm cả phí chuyển nhượng của Chanathip cũng đã được các bên liên quan nhất trí.

    Ngày 6/1, truyền thông Nhật Bản đưa tin tiền vệ Chanathip Songkrasin với biệt danh “Messi Thái” đang hoàn tất các bước đàm phán cuối cùng để gia nhập CLB Kawasaki Frontale, đội đương kim vô địch J-League 1.

    Theo Sponichi, các điều kiện bao gồm cả phí chuyển nhượng cũng đã được Kawasaki Frontale, Chanathip và CLB chủ quản hiện tại của anh - Consadole Sapporo, nhất trí.

    sau aff cup 2020 chanathip chuan bi gia nhap clb so 1 nhat ban 01
    Chanathip chuẩn bị gia nhập đội đương kim vô địch J-League 1.

    CLB Kawasaki đang mạnh tay chiêu mộ cầu thủ giỏi để hướng tới chức vô địch J-League 1 thứ 3 liên tiếp và danh hiệu AFC Champions League đầu tiên. Đội sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với ngôi sao số 1 Thái Lan trong ít ngày tới.

    Một trong những lý do khiến CLB Kawasaki Frontale chiêu mộ Chanathip bởi một số trụ cột của đội bóng này rời đội ra nước ngoài thi đấu và “Messi Thái” là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế.

    Chanathip đang là cầu thủ đắt giá nhất của CLB Consadole Sapporo, với giá trị chuyển nhượng lên đến 1,6 triệu Euro (theo Transfermarkt). Điều này đúng với nỗ lực và sự tiến bộ của tiền vệ chỉ cao 1,58m suốt gần 5 năm qua.

    Chanathip sang Consadole Sapporo thi đấu theo dạng cho mượn từ CLB Muangthong United vào năm 2017. Sau một năm, ban lãnh đạo Consadole tỏ ra hài lòng và mua đứt tiền vệ này, giúp anh trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ký hợp đồng chính thức với một CLB tại giải đấu cao nhất Nhật Bản.

    Trong thời gian khoác áo Consadole Sapporo, Chanathip ghi 14 bàn sau 115 lần ra sân ở J-League 1. Anh là cầu thủ Thái Lan đầu tiên mang băng đội trưởng một đội bóng Nhật Bản, nhận danh hiệu Cầu thủ Thái Lan hay nhất năm 2018.

    Chanathip vừa có kỳ AFF Cup hết sức thành công cùng tuyển Thái Lan. Số 18 ghi 4 bàn thắng, trong đó có 2 bàn vào lưới tuyển Việt Nam ở bán kết. Ngoài việc giúp Thái Lan nâng cao chiếc cúp vô địch, Chanathip còn đoạt danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-aff-cup-2020-chanathip-chuan-bi-gia-nhap-clb-so-1-nhat-ban-a524978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan