+Aa-
    Zalo

    "Sau ánh hào quang" tập 10 có Lê Giang bị gỡ bỏ, Sở Văn hóa vào cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Tập phát sóng có Lê Giang làm khách mời của "Sau ánh hào quang" hiện đã bị gỡ khỏi trang YouTube chính thức của chương trình.

    Tập phát sóng có Lê Giang làm khách mời của "Sau ánh hào quang" hiện đã bị gỡ khỏi trang YouTube chính thức của chương trình.

    Talkshow "Sau ánh hào quang" hiện đang đứng trước nhiều tranh cãi sau khi phát sóng tập 10 với sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang và câu chuyện quá khứ đầy nước mắt vì bị chồng cũ bạo hành.

    Lê Giang kể lại quá khứ đau khổ trong talkshow "Sau ánh hào quang".

    Điều đáng nói là sau khi phát sóng, câu chuyện của Lê Giang không chỉ lấy đi nước mắt của người xem mà còn khiến chồng cũ của cô - nghệ sĩ Duy Phương bật khóc uất ức phản pháo rằng mình bị vu khống.

    Theo Duy Phương, ông thậm chí đã muốn chết sau khi xem chương trình bởi những điều không hề đúng về mình. Việc Lê Giang tố ông bạo hành mình là sai sự thực và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự của ông, cũng khiến cuộc sống của ông không được yên ổn.

    Nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

    Nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận cáo buộc của vợ cũ.

    Giữa những tranh cãi không dứt về chương trình, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng chuyện quá khứ thì nên cho qua đồng thời bày tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ đối với "Sau ánh hào quang".

    Trước phản ứng dữ dội từ phía nghệ sĩ Duy Phương và khán giả, nhà sản xuất talkshow "Sau ánh hào quang" đã gỡ bỏ tập mới nhất có sự xuất hiện của Lê Giang khỏi kênh YouTube chính thức.

    Mới đây nhất, chia sẻ với báo Lao Động, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM cho biết đang xem xét vụ talk show Lê Giang tố chồng cũ, diễn viên hài Duy Phương trên chương trình "Sau ánh hào quang".

    Việc xem xét này dựa trên những lùm xùm cho rằng, chương trình đã khai thác đời tư nghệ sĩ một chiều gây phản ứng trong dư luận. Sở VHTT TPHCM sẽ sớm có văn bản trả lời chính thức về sự việc.

    Talkshow "Sau ánh hào quang" do MC Trấn Thành dẫn dắt, được công ty truyền thông Đông Tây Promotion sản xuất và phát sóng trên đài HTV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-anh-hao-quang-tap-10-co-le-giang-bi-go-bo-so-van-hoa-vao-cuoc-a212131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan