+Aa-
    Zalo

    Sau Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam tiếp tục tham gia những giải đấu nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Tối qua (24/1), sau khi để thua Nhật Bản trong trận tứ kết, đội tuyển Việt Nam đã phải nói lời chào tạm biệt Asian Cup 2019.

    Tối qua (24/1), sau khi để thua Nhật Bản trong trận tứ kết, đội tuyển Việt Nam đã phải nói lời chào tạm biệt Asian Cup 2019. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta đã khiến người hâm mộ tự hào trước màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ của mình.

    Thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đã truyền tình yêu với môn thể thao vua đến hàng triệu người hâm mộ. Sau giải Asian Cup đội tuyển Việt Nam hoặc lứa cầu thủ trẻ tài năng này sẽ tiếp tục chinh chiến ở những giải đấu nào? Cùng điểm tên những trận cầu, giải đấu có sự góp mặt của các cầu thủ tài năng của tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

    ĐT Việt Nam đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo tại Asian Cup 2019 - Ảnh: Getty

    Giải U22 Đông Nam Á

    Ngay sau Asian Cup sẽ là giải U22 Đông Nam Á được tổ chức vào giữa tháng 2/2019. Giải đấu này là tiền đề để đội tuyển U22 tham dự vòng loại U23 Châu Á, hướng tới Olympic Tokyo vào năm 2020.

    Nhiều khả năng lứa cầu thủ tài năng gồm Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng,... sẽ tiếp tục tham dự giải đấu này.

    Để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á diễn ra giữa tháng 2 tới đây, vào thứ bảy tới (26/1), U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc tại SVĐ Hàng Đẫy.

    U23 Việt Nam cùng bảng với Thái Lan tại vòng loại giải Châu Á 2020

    Vòng loại U23 Châu Á 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 26/3/2019. Vòng chung kết được tổ chức từ ngày 8 đến 26/1/2020 tại Thái Lan. Ba đội xếp hạng cao nhất của vòng chung kết U23 Châu Á 2020 sẽ đại diện Châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020.

    Với tư cách là hạt giống số 1 ở vòng loại, đội bóng đá nam U23 Việt Nam có được lợi thế rất lớn.

    Theo kết quả bốc thăm chia bảng, U23 Việt Nam nằm ở bảng K cùng với 3 đại diện đều đến từ khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Indonesia và Brunei.

    Đội tuyển Việt Nam sắp đối đầu Liverpool tại SVĐ Mỹ Đình

    Theo dự kiến, trong chuyến du đấu mùa hè tại Châu Á, sau khi đặt chân đến Trung Quốc và Thái Lan, CLB Liverpool sẽ đến Hà Nội và thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Dù chưa chính thức tiết lộ nhưng mức phí mà VFF và đối tác phải trả cho Liverpool không dưới 100 tỷ đồng.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội so tài với CLB Liverpool vào mùa hè năm 2019 trên SVĐ Mỹ Đình. - Ảnh: Getty

    Trước đó, vào năm 2013, VFF và bầu Đức đã từng chi đến 50 tỷ đồng để mời CLB Arsenal sang Việt Nam thi đấu. Còn năm 2017, bầu Hiển phải chi khoảng 35 tỉ đồng để đưa CLB Man City đến thi đấu giao hữu trên SVĐ Mỹ Đình.

    Nếu cuộc đàm phán giữa các bên diễn ra thuận lợi, các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu… sẽ có dịp so tài với những ngôi sao hàng đầu thế giới tại Ngoại hạng Anh như Mohamed Salah, Firmino, Mane…

    CLB Liverpool hiện tại đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 57 điểm sau 22 trận. “Lữ đoàn đỏ” đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại Premier League mùa này.

    Vòng loại World Cup trong năm 2019

    Bắt đầu từ tháng 9/2019, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung mỗi tháng một lần để thi đấu 6 trận vòng loại World Cup 2022.

    Sau những gì đã thể hiện ở các giải đấu trong năm qua, người hâm mộ Việt Nam đang rất hy vọng giấc mơ World Cup sẽ không còn xa vời.

    Giấc mơ vàng SEA Games lần thứ 30

    SEA Games lần thứ 30 năm 2019 dự kiến sẽ tổ chức tại Philippines từ ngày 29/11 tới 10/12/2019, gồm 30 môn thể thao, trong đó có bóng đá.

    Đội tuyển U22 với nòng cốt Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng,... sẽ tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Mục tiêu của chúng ta ở giải đấu này là giành tấm huy chương vàng sau những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-asian-cup-2019-tuyen-viet-nam-tiep-tuc-tham-gia-nhung-giai-dau-nao-a260846.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan