+Aa-
    Zalo

    Sau BB Trần, Hải Triều duyên dáng với áo bà ba xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL Không thể thua kém BB Trần, Hải Triều cũng được fan photoshop diện áo bà ba xuất hiện duyên dáng trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

    Không thể thua kém BB Trần, Hải Triều cũng được fan photoshop diện áo bà ba xuất hiện duyên dáng trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

    Sau 5 ngày ra mắt, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP vẫn "siêu hot". Bằng chứng là những bức ảnh chế về MV này vẫn được cư dân mạng thực hiện đều đều.

    Mới đây nhất, Hải Triều đã trở thành nhân vật chính trong những bức ảnh chế về MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Hình ảnh Hải Triều diện áo bà ba, duyên dáng cầm bông sen xuất hiện giữa Sơn Tùng và Snoop Dog khiến người xem không khỏi bật cười.

    Hải Triều với bộ đồ xanh nõn chuối cùng kiểu tóc ấn tượng và trở nên nổi bật hơn cả hai mỹ nữ nóng bỏng đứng sau rapper nổi tiếng.

    Trước đó, BB Trần cũng "gây bão" khi diện đồ ngủ ngồi uống nước dừa sang chảnh giữa hồ bơi trong MV Sơn Tùng.

    Biểu cảm hài hước của BB Trần giữa dàn người đẹp gợi cảm thực sự quá hài hước.

    BB Trần thậm chí còn xuất hiện với chiếc xe đạp ghi chữ NINJA lượn quanh Sơn Tùng đầy nghệ thuật.

    Ở thời điểm MV Hãy trao cho anh mới ra mắt, cư dân mạng chế cả ảnh rapper Đen Vâu xuất hiện siêu ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng. Ảnh: Welax

    Cảnh tượng xa hoa sang chảnh trong MV Sơn Tùng khác hẳn với một sản phẩm cũng vừa ra mắt trước đó của Đen Vâu - MV Hai triệu năm với một cảnh quay duy nhất từ đầu đến cuối. Nhiều khả năng Hãy trao cho anh là MV tốn nhiều kinh phí nhất của Vpop trong năm 2019, còn Hai triệu năm thì ngược lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bb-tran-hai-trieu-duyen-dang-voi-ao-ba-ba-xuat-hien-trong-mv-cua-son-tung-m-tp-a282954.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan