+Aa-
    Zalo

    Sau quyết định giải nghệ, Hoắc Tôn quyết định làm lại cuộc đời

    (ĐS&PL) - Sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2021, mới đây, Hoắc Tôn quyết định làm lại cuộc đời sau bê bối. Hiện tại, anh kiếm tiền qua các lần hát trực tuyến.

    Ngày 17/5, Sina đưa tin Hoắc Tôn chia sẻ muốn khép lại quá khứ lùm xùm, bắt đầu cuộc sống mới. Anh công khai tình cảm với nghệ sĩ Thi Băng Lam.

    "Hoàng tử nhạc cổ phong" cho biết đã hẹn hò Thi Băng Lam gần 2 năm. Họ từng là đồng nghiệp thân thiết sau khi hợp tác trong chương trình Quốc nhạc đại điển. Cả hai nghiêm túc, hòa hợp trong mối quan hệ của mình.

    Trong thời gian bên nhau, Hoắc Tôn cho biết Thi Băng Lam đã động viên, giúp anh vượt qua khó khăn, quên đi vụ bê bối đời tư để làm lại cuộc đời. Do đã rút khỏi ngành giải trí, hiện tại, nam ca sĩ cùng bạn gái thực hiện các buổi ca hát trực tuyến để kiếm tiền và thỏa nỗi nhớ sân khấu.

    "Cuộc sống của tôi bây giờ nhiều niềm vui, tươi sáng hơn. Tôi và Băng Lam vẫn chưa có kế hoạch kết hôn. Tôi biết ơn vì cô ấy đã giúp tôi đi qua giai đoạn bão tố", Hoắc Tôn chia sẻ với Sina.

    sau be boi doi tu hoac ton quyet dinh lam lai cuoc doi2
    Hoắc Tôn bắt đầu cuộc sống mới bên bạn gái Thi Băng Lam.

    Trước đây, vào ngày 14/8/2021, trên Weibo, phòng làm việc của Hoắc Tôn cập nhật tâm thư dài đề cập đến lùm xùm đời tư của nam ca sĩ gây bức xúc dư luận thời gian qua. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1990 đột ngột cho biết mình sẽ tạm dừng mọi công việc nghệ thuật, rời làng giải trí và “cảm ơn các bạn đã từng ủng hộ một ca sĩ tên Hoắc Tôn”.

    Được biết, lý do Hoắc Tôn đánh mất hình ảnh, phải rút khỏi showbiz vì vướng lùm xùm đời tư nghiêm trọng với bạn gái cũ Trần Lộ. Trần Lộ tố giọng ca của chương trình Sing My Song sau khi nổi tiếng đã bị danh vọng làm mờ mắt, sống bê tha. Anh lập nhóm chat tình dục, ngoại tình và sử dụng vũ lực mạnh để ép cô lựa chọn giữa việc bị hủy hôn hoặc giữ im lặng về mối quan hệ. Trần Lộ cho biết cô chịu cay đắng suốt 9 năm hẹn hò.

    sau be boi doi tu hoac ton quyet dinh lam lai cuoc doi1
    Hoắc Tôn.

    Thời điểm đó, việc Hoắc Tôn hưu non ở tuổi 31 nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm tại Trung Quốc. Nhiều dân mạng ủng hộ quyết định của Hoắc Tôn và cho rằng anh cũng không xứng đáng tiếp tục hoạt động tại showbiz sau loạt phốt nhân cách vừa qua. Không ít bình luận kêu gọi các nghệ sĩ có vấn đề về đời tư nên tự dừng công việc nghệ thuật giống Hoắc Tôn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-be-boi-doi-tu-hoac-ton-quyet-dinh-lam-lai-cuoc-doi-a575698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan