+Aa-
    Zalo

    Sau chuyến công tác, người vợ nhất quyết ly hôn khi chứng kiến cảnh tượng này

    ĐS&PL Sau chuyến công tác 6 ngày, người vợ bàng hoàng khi trở về nhà. Vì tính lười dọn dẹp của chồng đã khiến căn nhà trở nên giống bãi rác.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn video của cô gái tên Lynalice Bandy đến từ Mỹ đăng tải lên mạng xã hội. Được biết cô đang tính đến chuyện ly hôn chồng vì anh lười làm việc nhà, không dọn dẹp nhà cửa mỗi khi vợ đi vắng.

    Lynalice đã phải một mình dọn dẹp căn phòng bừa bộn mà chồng mình bày ra. Từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều có nhiều đồ đạc lộn xộn.

    sau chuyen cong tac nguoi vo nhat quyet ly hon khi chung kien canh tuong nay
    Lynalice bị sốc khi chứng kiến căn nhà của mình sau 6 ngày. Ảnh: Cafe Mom

    Người phụ nữ chia sẻ: "Mọi căn phòng đều bừa bộn, nhất là quầy bếp, không ai chú ý đến việc dọn dẹp khi tôi vắng nhà".

    Theo Cafe Mom, Lynalice trở về nhà sau 6 ngày, cảnh tượng trước mắt khiến cô vô cùng sốc. Dầu gội dính trên thảm phòng ngủ của con gái, sơn móng tay dính trên tóc, thảm trải sàn.

    Lynalice chia sẻ rằng chồng cô không chịu làm việc nhà. Tất cả sự chú ý của anh đều tập trung vào những chiếc xe và công việc. Anh ấy thậm chí còn mang cả những bộ phận ô tô dính đầy dầu mỡ vào nhà, để bừa khắp nơi. Về cơ bản, chồng cô không để ý gì, thậm chí cả con cái.

    sau chuyen cong tac nguoi vo nhat quyet ly hon khi chung kien canh tuong nay13
    Lynalice bắt tay vào dọn dẹp từng ngóc ngách trong căn nhà. Ảnh cắt từ clip

    Video của Lynalice thu hút 7,7 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận cảm thông với tâm trạng của cô gái. Đa số cảm thấy cô thật bất hạnh khi người chồng không biết sẻ chia, cô một thân một mình vừa đi làm vừa phải gánh vác mọi việc nhà.

    Lynalice đã quyết định sẽ ly hôn người chồng lười, cô không thể chịu đựng thêm được nữa. Hiện tại, cô đã chuyển ra ngoài ở riêng.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chuyen-cong-tac-nguoi-vo-nhat-quyet-ly-hon-khi-chung-kien-canh-tuong-nay-a573802.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan