+Aa-
    Zalo

    Sau chuyện tình buồn với Justin, Selena Gomez rạng rỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 26

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây Selena Gomez đã chia sẻ những hình ảnh cô rạng rỡ đón tuổi 26 bên những người bạn thân thiết trên trang Instagram cá nhân.

    Mới đây Selena Gomez đã chia sẻ những hình ảnh cô rạng rỡ đón tuổi 26 bên những người bạn thân thiết trên trang Instagram cá nhân.

    Tiệc sinh nhật tuổi 26 của Selena co sự tham gia của những người bạn thân thiết. Ảnh: Instagram/Selena

    Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trên du thuyền ở Newport, có sự tham gia của những người bạn lâu năm như Raquelle Stevens, Courtney J. Barry, Sam Lopez. Dù Taylor Swift vắng mặt do lịch trình bận rộn, nhưng cô đã không quên gửi lời chúc đến Selena và đăng hình ảnh bánh kem do chính tay cô làm nhân dịp sinh nhật cô bạn thân.

    Thêm tuổi mới, Selena càng thêm trân trọng tình cảm từ những người thân yêu.

    Cô rạng rỡ bên những cô bạn thân trong tiệc sinh nhật. Ảnh:Instagram/Selena

    “Một năm nữa lại trôi qua. Cảm ơn những lời chúc ngọt ngào từ các bạn trọng ngày sinh nhật của tôi. Tôi không thể nói hết những cảm kích của mình như thế nào trước những tình cảm đó. Hôm nay, những người bạn thân đã chúc mừng sinh nhật  với tôi. Cảm ơn tất cả, tôi yêu mọi người đến phát điên”, Selena chia sẻ trên Instagram.

    Hình ảnh của cô nhận được gần 3 triệu lượt thích chỉ sau 50 phút. Người hâm mộ gọi cô là nữ hoàng, họ mong cô có những bước tiến mới trong tương lai. Và cảm nhận được sự tươi tắn hạnh phúc của Selena, mọi người cũng cảm thấy may mắn khi dường như cô không quá bận tâm đến việc Justin Beiber sắp thành “chồng người ta”.

    Sau những biến cố, những ồn ào của câu chuyện tình buồn 8 năm với Justin, mọi người vẫn được nhìn thấy một Selena tỏa sáng và yêu thương bản thân một cách trọn vẹn.

    Selena Gomez sinh năm 1992, cô nổi lên từ cái nôi Disney. Cùng với Miley Cyrus, cô là thần tượng của các bạn trẻ thế hệ 9x một thời với biệt danh “Công chúa Disney”. Ở tuổi 20, Selena đã sở hữu nhiều bản hit có lượt xem kỉ lục và những bộ phim được đánh giá cao.

    Selena Gomez cũng không quá bận tâm đến chuyện của bạn trai cũ. Ảnh: Instagram/Selena

    Nhưng những năm gần đây, nhắc đến selena người ta sẽ nghĩ đến Justin. Trong suốt 8 năm hẹn hò, nhiều lần hợp-tan ồn ào, người hâm mộ tin rằng sẽ có một đám cưới được tổ chức sau lần yêu lại vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, bất ngờ Justin Beiber quyết định cầu hôn người mẫu Hailey Baldwin vào ngày 7/7/2018 chỉ cách 2 tuần trước sinh nhật của Selena.

    Thật may mắn khi câu chuyện tình buồn với bạn trai cũ không làm Selena bớt vui trong ngày sinh nhật tuổi 26.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chuyen-tinh-buon-voi-justin-selena-gomez-rang-ro-trong-tiec-sinh-nhat-tuoi-26-a237481.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan