+Aa-
    Zalo

    Sau chuyến trăng mật chồng tôi lãnh cảm với chuyện “yêu”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài lo lắng ra tôi không biết làm gì hơn, càng không dám thắc mắc với chồng, hay đề nghị chồng đi khám. Chỉ sợ chồng tự ái rồi mâu thuẫn càng lớn càng khó gỡ.

    (ĐSPL) - Ngoài lo lắng ra tôi không biết làm gì hơn, càng không dám thắc mắc với chồng, hay đề nghị chồng đi khám. Chỉ sợ chồng tự ái rồi mâu thuẫn càng lớn càng khó gỡ.

    Sau bao ngày suy nghĩ không tìm ra được cách giải quyết tốt nhất nên tôi đành mạnh dạn lên đây chia sẻ chuyện của bản thân mong nhận được sự giúp đỡ của các chị em, bạn bè có cùng cảnh ngộ hoặc đã từng trải qua vấn đề này.

    Tôi năm nay 28 tuổi, mới kết hôn được hơn 1 tháng, chồng tôi hơn tôi 3 tuổi. Thế nhưng kể từ sau chuyến đi trăng mật về chồng tôi thay đổi chóng mặt. Ban ngày thì anh vẫn thế, vẫn đi làm đầy đủ, vẫn tỏ ra yêu thương, chiều chuộng vợ. Nhưng cứ đến đêm khi tắt đèn đi ngủ là anh tỏ ra lúng túng, sợ sệt.

    Đặc biệt là những khi tôi tỏ ra ân ái với chồng, muốn gần gũi với chồng hơn là anh lại kêu mệt, rồi nằm im, thở dài, thậm chí còn quay lưng lại. Ngày đầu tôi nghĩ do anh đi làm vất vả nên mệt, nhưng dần dần ngày một ngày hai, sau đó là cả tuần anh luôn viện lý do để thoái thác chuyện ân ái với vợ.

    Ảnh minh họa.

    Nghĩ đến việc mới lấy chồng mà đã bị hắt hủi khiến tôi tủi thân vô cùng. Ban đầu tôi nghi ngờ chồng ngoại tình, sau đó tôi lên kế hoạch theo dõi, nhưng suốt 4, 5 ngày trời không thấy dấu hiệu gì của việc ngoại tình tôi cũng bỏ qua luôn giả thiết chồng có bồ bên ngoài. Rồi tôi lại chuyển sang nghi ngờ chồng mắc bệnh về sinh lý.

    Vì là chuyện tế nhị nên tôi rất ngại kể ra với người thân, bạn bè, nên đành ngậm ngùi lên mạng tìm xem nguyên nhân. Nhưng lướt khắp các báo, mỗi báo một ý kiến khiến tôi càng thêm bối rối.

    Điều kỳ lạ là trong khoảng thời gian trăng mật chồng tôi luôn làm tốt “nhiệm vụ” của một người chồng. Cho đến bây giờ chồng tôi vẫn luôn quan tâm, chăm sóc tôi, duy chỉ có chuyện giường chiếu là anh thay đổi hoàn toàn. Hiện tại tôi rất hụt hẫng, không biết mình nên làm gì, liệu chồng tôi có mắc chứng bệnh gì không? Tôi nên làm gì lúc này để cuộc sống vợ chồng được dung hòa.

    Hiện tại ngoài lo lắng ra tôi không biết làm gì hơn, càng không dám thắc mắc với chồng, hay đề nghị chồng đi khám. Chỉ sợ chồng tự ái rồi mâu thuẫn càng lớn càng khó gỡ. Mong mọi người giúp tôi gỡ được mối lo này.

    MAI THANH

    Xem thêm video:

    [mecloud]DMgt2gDZCa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chuyen-trang-mat-chong-toi-lanh-cam-voi-chuyen-yeu-a124157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.