+Aa-
    Zalo

    Sau cơn say bí tỉ, gã đàn ông định giở trò hèn hạ với thiếu nữ 17 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường chở bạn nhậu của cha về nhà, thiếu nữ 17 tuổi bị gã đàn ông khống chế để hiếp dâm nhưng nạn nhân chống đối quyết liệt nên đối tượng không thực hiện được.

    Trên đường chở bạn nhậu của cha về nhà, thiếu nữ 17 tuổi bị gã đàn ông khống chế để hiếp dâm nhưng nạn nhân chống đối quyết liệt nên đối tượng không thực hiện được hành vi đồi bại của mình.

    Khu vực nơi Ty giở trò đồi bại với thiếu nữ 17 tuổi. Ảnh: Người Lao Động 

    Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Ty (31 tuổi; ngụ xã Cát Tường, huyện Phù Cát) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm, Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 8/4, Lê Văn Ty và ông S. (ngụ cùng địa phương) nhậu ở quán gần nhà ông S..

    Đến 23h30 cùng ngày, thấy Ty say bí tỉ, không thể tự đi, ông S. bảo con gái của mình là T. (17 tuổi) dùng xe máy chở Ty về nhà.

    Trên đường đi, khi qua khu vực vắng người, Ty nhảy xuống xe, khống chế để hiếp dâm T. Tuy nhiên, T. chống đối quyết liệt nên Ty hiếp dâm không thành.

    Sau đó, T. tiếp tục chở Ty về nhà rồi qua nhà bạn ngủ.

    Hôm sau, T. về nhà, kể lại sự việc cho người thân. Gia đình cháu T. trình báo sự việc đến Công an huyện Phù Cát.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, theo Tiền Phong, trước đó, sáng 9/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lâm Văn Tường (52 tuổi, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 19/3, sau khi nhậu xong, Tường đi ra hẻm cạnh hông nhà để đóng cửa rào thì phát hiện bé L.N.K.A (6 tuổi, là cháu họ của Tường) đang đi vào đường hẻm hướng đến chỗ Tường đứng.

    Khi bé A. đi đến gần, Tường dang hai tay ôm và đẩy bé gái dựa vào vách tường và thực hiện hiện hành vi hiếp dâm cháu bé. Trong lúc giở trò “thú tính”, Tường bị người nhà bé A. phát hiện bắt quả tang, đồng thời trình báo cơ quan công an.

    Qua làm việc, Tường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời y còn khai nhận, trước đó đã xâm hại tình dục bé A. một lần tại nhà của Tường khi bé A. qua nhà chơi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-con-say-bi-ti-ga-dan-ong-dinh-gio-tro-hen-ha-voi-thieu-nu-17-tuoi-a362159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan