+Aa-
    Zalo

    Sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin, Hyun Bin xuất hiện đầy ấn tượng

    ĐS&PL Mới đây, thông qua trang Instagram của Bảo tàng tượng sáp người nổi tiếng, Hyun Bin đã gửi lời chào chính thức tới đông đảo người hâm mộ bằng một clip 30 giây.
     
    Vào ngày 27/5, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds đã thông báo về về chuyện Huyn Bin được dựng tượng sáp và đặt tại đây. 
     
    Madame Tussauds có hệ thống bảo tàng tượng sáp đẳng cấp thế giới với hơn 20 điểm đặt ở nhiều quốc gia. Bảo tàng đang trưng bày tượng sáp của những người nổi tiếng trong từng lĩnh vực.
     
    Việc dựng tượng sáp được xem là một trong những vinh dự của người nổi tiếng. Bởi chỉ các ngôi sao có tầm ảnh hưởng và sức hút cực lớn mới được các viện bảo tàng dựng tượng. Trước Hyun Bin cũng có nhiều nghệ sĩ Hàn được dựng tượng sáp như: G-Dragon, Park Shin Hye, Song Seung Hun, Lee Min Ho.
     
    sau dam cuoi the ky voi son ye jin hyun bin xuat hien day an tuong
    Huyn Bin tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds.
     
    Chia sẻ về niềm vui này, Hyun Bin nói: “Thật vinh dự khi được mời bởi Madame Tussauds, nơi có hàng trăm năm lịch sử”. Anh tiếp tục: “Quá trình làm tượng sáp tốn nhiều thời gian là một trải nghiệm khác biệt. Tôi đang mong chờ ngày tượng sáp của mình đứng trước người hâm mộ châu Á”.
     
    Đây là lần đầu tiên Hyun Bin xuất hiện trong một clip cũng như gửi lời chào tới người hâm mộ kể từ sau đám cưới thế kỷ cùng bà xã Son Ye Jin. 
     
    Ngoại hình của Hyun Bin sau khi lấy vợ tiếp tục khiến người hâm mộ phải "đổ rầm rầm". Ai cũng phải công nhận rằng, dù đã là "ông chú U40" và kết hôn nhưng ngoại hình của Hyun Bin vẫn vô cùng cuốn hút.
     
    Hiện tượng sáp của Hyun Bin hiện đang trong quá trình sản xuất và sẽ ra mắt tại Singapore, Hong Kong hoặc Bangkok.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-the-ky-voi-son-ye-jin-hyun-bin-xuat-hien-day-an-tuong-a539137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan