+Aa-
    Zalo

    Sau đám cưới với chồng đại gia, 2 mẹ con bị đuổi ra khỏi nhà và cái kết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ai cũng nghĩ lấy được chồng đại gia như Trang sẽ sung sướng, thế nhưng ở vào hoàn cảnh cô mới thấy, cuộc sống vốn không như người ta vẫn nghĩ.

    Ai cũng nghĩ lấy được chồng đại gia như Trang sẽ sung sướng, thế nhưng ở vào hoàn cảnh cô mới thấy, cuộc sống vốn không như người ta vẫn nghĩ.

    Trang là cô gái có ngoại hình không mấy xinh xắn nhưng đổi lại cô có tài ăn nói và nội trợ nên thu hút khá nhiều cánh đàn ông theo đuổi. Có lẽ với một người đàn ông, họ cần người phụ nữ của gia đình hơn là người phụ nữ quá xinh đẹp chỉ biết ăn diện.

    Sau một vài mối tình, Trang chọn cho mình một người đàn ông giàu có, nhà thành phố để tiến đến hôn nhân. Ngày cô cưới, bạn bè ai cũng xuýt xoa, có chồng giàu số cô thật may mắn.

    Đến Trang cũng nghĩ mình may mắn khi lấy được tấm chồng như vậy. Thế nhưng, cuộc sống sau khi yêu của cô đã thực sự bộc lộ rõ khi hai người cưới nhau.

    Khác với sự quan tâm khi còn yêu, chồng Trang cưới về thì bỏ mặc cô lo toan mọi việc. Đã thế anh còn rất nghe lời mẹ. Mọi chuyện trong nhà Trang không có quyền gì, tất cả từ tiền bạc đến ăn uống đều do mẹ chồng quán xuyến.

    Lương chồng bao nhiêu cô cũng không được nắm giữ. Những lần đi chợ cũng là một chồng cô đưa tiền cho đủ mua không hơn không kém. Đến lúc này thì cô mới chợt thấy cuộc sống bí bách. Trang buồn lắm, bạn bè thì khuyên cô nên sinh lấy đứa con thì không khí gia đình sẽ khác.

    Nghe lời, Trang cũng mang bầu, sinh được đứa con trai. Thế nhưng từ ngày có con, cuộc sống của cô lại thêm bề khổ hơn. Chuyện con cái chưa xong thì chuyện mẹ chồng. Chỉ vì một lần thấy cô gặp mặt người yêu cũ ở chợ mà về nhà bà bảo với chồng cô rằng đứa con trai kia nghi ngờ không phải con anh, bà bảo nó không có nét gì giống anh.

    Thế rồi vì nghe lời mẹ, chồng Trang ghen tuông tra hỏi cô. Trước sự thú nhận về việc mình có gặp lại người cũ còn đứa con nó là con cô và chồng. Thế nhưng thêm lời nó của mẹ chồng, chồng Trang đánh cô hai cái tát trước khi đuổi cô và con ra khỏi nhà.

    Ảnh minh họa

    Hôm đó, một mình ôm đứa con trai 6 tháng tuổi, Trang khóc hết nước mắt bước ra khỏi căn nhà 3 tầng cao vút mà cô đơn. Cô biết đi về đâu, nhà bố mẹ thì ở xa. Trong khi đang không biết đi nơi nào thì Trang được Trung, anh chàng chưa vợ có quán sửa xe gần đó cho vào nhà ở tạm qua đêm.

    Trung là người mà Trang khá quen, anh vẫn thường xuyên giúp đỡ cô khi có việc ngày cô mới về đây làm dâu. Đêm đó, cô bật khóc, đứa con khóc gắt lên, Trang không biết làm sao. May có Trung cả đêm giúp cô ẵm con, cho nó bú nếu không mình cô xem như thức trọn.

    Nhìn Trung ẵm bế đứa con, nước mắt Trang rơi dài, chồng cô chưa bao giờ làm những việc ấy. Anh lúc nào cũng chỉ có bận và bận.

    Những ngày sau đó, Trang về nhà bố mẹ sống, Trung lâu lâu vẫn qua thăm cô và con. Còn cô và chồng sau đó ít lâu đã quyết định ly hôn. Ít tháng sau, Trang và Trung tìm hiểu nhau và quyết định đến hôn nhân.

    Ngày lấy Trung và sống với anh, Trang mới hiểu cảm giác gia đình là thế nào. Anh chăm sóc cô và đứa con của chồng trước rất chu đáo, hai người còn có thêm đứa con gái bụ bẫm. Tiệm sửa xe của Trung đã mở rộng và kinh doanh tốt hơn.

    Còn chồng cũ của cô sau đó đã lấy vợ hai nhưng mãi không có con. Anh ta thậm chí còn tìm đến cô xin nuôi đứa con trai anh từng chối bỏ nhưng Trang nhất quyết không đồng ý. Cô không thể chấp nhận một người đàn ông nhu nhược và đa nghi như anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-voi-chong-dai-gia-2-me-con-bi-duoi-ra-khoi-nha-va-cai-ket-bat-ngo-a200410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan