Sau đám cưới xa hoa, "cô dâu 200 cây vàng" gây sốt với tiệc sinh nhật hoành tráng cho con


Thứ 2, 15/03/2021 | 04:18


Cùng sự kiện

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật cho con gái, "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định tổ chức vô cùng hoành tráng, thuê nguyên một dàn giao hưởng về chơi.

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật cho con gái, "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định tổ chức vô cùng hoành tráng, thuê nguyên một dàn giao hưởng về chơi.

Sau khi nổi tiếng với đám cưới trong biệt phủ ở Nam Định, Trần Thu Hương luôn nhận được sự chú ý của dân mạng. Đám cưới này gây sốt với khung cảnh xa hoa lộng lẫy cùng màn rước dâu ''đẳng cấp'' với sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII. Nhiều người đã gọi cô là ''cô dâu 200 cây vàng'' vì số của hồi môn mà cô được nhận.

Trải qua một thời gian, Trần Thu Hương đã hạ sinh được một bé gái đáng yêu tên Hannah. Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của con, bà mẹ đăng lên mạng xã hội khoảnh khắc tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái.

Buổi tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng với màn cắt bánh kem như hôn lễ và gia đình còn thuê nguyên cả một dàn nhạc giao hưởng về chơi.

Em bé của Thu Hương cũng được mẹ cho lên sóng. Trong hình, cô nhóc diện một chiếc váy màu trắng, được ba bế trên tay. Không khó để dự đoán, cô con gái của Thu Hương sau này sẽ lại trở thành một tiểu thư nhà giàu chính hiệu. 

Trong sự kiện này, mẹ của Thu Hương cũng nhận được sự chú ý bởi dù đã có tuổi nhưng vẫn giữ được thần thái trẻ trung và đầy quyền lực.

Tiệc sinh nhật "khủng" thu hút sự chú ý của dân mạng, khẳng định gia thế siêu giàu của "cô dâu 200 cây vàng".

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Instagram NV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-xa-hoa-co-dau-200-cay-vang-gay-sot-voi-tiec-sinh-nhat-hoanh-trang-cho-con-a359201.html