Sau đăng quang Hoa hậu, Hương Giang được Chế Linh mời hát trong liveshow


Thứ 4, 04/04/2018 | 02:53


Đây là show diễn mở màn cho chuỗi chương trình xuyên Việt của danh ca Chế Linh trong năm 2018.

Đây là show diễn mở màn cho chuỗi chương trình xuyên Việt của danh ca Chế Linh trong năm 2018.

Ngoài 70 tuổi nhưng lịch diễn của Chế Linh vẫn dày đặc cả trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt, trong liveshow lần này sẽ có sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018 Hương Giang Idol.

Hương Giang lần đầu song ca với Chế Linh.

Đây là lần đầu tiên, Hương Giang Idol xuất hiện trong đêm nhạc của danh ca Chế Linh. Chắc chắn, sự xuất hiện của nàng Hoa hậu chuyển giới hot nhất Việt Nam sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả.

Theo tiết lộ, liveshow với chủ đề “Con đường xưa em đi” sẽ mang đến cho khán giả không gian nhạc vàng lắng đọng và đầy cảm xúc. Các tiết mục sẽ được kết nối với nhau để tạo mạch cảm xúc xuyên suốt từ đầu tới cuối cho khán giả. Ở đó, người yêu nhạc sẽ tìm thấy những rung động, thổn thức và cả những hoài niệm rất dung dị mà nhân văn về tình yêu, tình người trong cuộc sống.

Trong liveshow, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt tình khúc nhạc vàng bất hủ trong đó có nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của danh ca Chế Linh, do chính ông sáng tác.

Danh ca Chế Linh vẫn chạy show đều ở tuổi 76.

Ngoài ra, những nghệ sĩ khách mời khác trong liveshow Chế Linh còn có Ngọc Sơn, Phi Nhung, Dương Hồng Loan, Hồ Văn Cường,…

Người dẫn dắt đêm nhạc không ai khác chính là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô là người luôn đồng hành cùng danh ca Chế Linh mỗi lần ông tổ chức liveshow ca nhạc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dang-quang-hoa-hau-huong-giang-duoc-che-linh-moi-hat-trong-liveshow-a224682.html