+Aa-
    Zalo

    Sau đăng quang, hoa hậu Lương Thùy Linh nâng hạng kỹ năng catwalk với thần thái đỉnh cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thuỳ Linh gây bất ngờ với thần thái đỉnh cao khi diện trang phục lạ mắt đảm nhiệm vai trò vedette trong show thời trang.

    Hoa hậu Thuỳ Linh gây bất ngờ với thần thái đỉnh cao khi diện trang phục lạ mắt đảm nhiệm vai trò vedette trong show thời trang.

    Xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập “Life love love life” của NTK Ivan Trần, Lương Thùy Linh "đốn tim" khán giả bởi khả năng làm chủ sàn diễn cùng thần thái đỉnh cao của mình.

    Nàng hậu biến hóa đầy ngạc nhiên với mái tóc cột cao, phong cách makeup tone nâu tây, khoác lên mình thiết kế đặc biệt kết hợp giữa sức mạnh của một chiến binh và vẻ đẹp của những cô gái đang tuổi xuân thì tràn đầy sức sống.

    Lương Thùy Linh thể hiện kỹ năng catwalk cùng thần thái sân khấu đỉnh cao của mình.

    Với vị trí vedette, nàng hậu họ Lương đã thành công toát lên sự mạnh mẽ và bộc lộ cá tính của mình, thể hiện trọn vẹn thông điệp ý nghĩa của bộ sưu tập.

    Thần thái của Lương Thùy Linh phô diễn vẻ đẹp như một nữ thần vừa mạnh mẽ vừa lại vừa mềm mại, quyến rũ.

    Sở hữu lợi thế chiều cao 1m78, hoa hậu Thuỳ Linh gây ấn tượng bởi đôi chân dài thẳng tắp mỗi khi bước đi trên sàn runway.

    Với phần trình diễn xuất sắc khi đảm nhận vai trò vedette, hoa hậu Thuỳ Linh hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trong phần thi Top Model tại Miss World sắp tới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dang-quang-hoa-hau-luong-thuy-linh-nang-hang-ky-nang-catwalk-voi-than-thai-dinh-cao-a293049.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan