+Aa-
    Zalo

    Sau “Đom Đóm” của JACK có lẽ đây là bản nhạc Pop Ballad đáng được chờ đợi đầu năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc tới rap Việt giai đoạn 2007-2012 có lẽ ai cũng phải nhớ đến cái tên Kyo. Anh là một trong những rapper thành công nhất đất Bắc

    Nhắc tới rap Việt giai đoạn 2007-2012 có lẽ ai cũng phải nhớ đến cái tên Kyo. Anh là một trong những rapper thành công nhất đất Bắc trong quãng thời gian này.

    Ở thời điểm đỉnh cao, Kyo là cái tên được chú ý và có lượng fan vô cùng đông đảo. Trên khắp các diễn đàn, đề tài tranh luận về anh luôn nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

    C:\\Users\\NCC\\AppData\\Local\\Microsoft\\Windows\\INetCache\\Content.Word\\8.jpg

    (Rapper Kyo)

    Người bạn cùng thời và là người bạn thân Lil Shady đang là tên tuổi được yêu thích tại King Of Rap. Nghĩ về điều này, Sơn Kyo bày tỏ: “Tôi thấy hãnh diện về Lil Shady. Riêng tôi thấy hạnh phúc với những đánh đổi đã lựa chọn. Có thể các bạn ở đây không biết, gia đình nhà Kyo là một gia đình rất bình thường về kinh tế nên buộc phải lao vào kinh doanh, kiếm tiền, nuôi sống bản thân và phụng dưỡng bố mẹ. Tôi chấp nhận đánh đổi những ánh hào quang đã có. Chỉ cần bố mẹ vui, hào quang nào cũng chỉ là ảo ảnh thôi”.

    Cách đây hơn hai tháng, Sơn Kyo đã ra mắt sản phẩm “Biết thế không lấy vợ” được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ thì giờ đây anh đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm với lời rap nhẹ nhàng kết hợp cùng ca sĩ Khánh Dandy.

    C:\\Users\\NCC\\AppData\\Local\\Microsoft\\Windows\\INetCache\\Content.Word\\1.jpg

    (Poster Ca Khúc “Chẳng Phải Anh”)

    Nói qua về người kết hợp cùng Rapper Kyo ở ca khúc lần này, chính là ca sĩ Khánh Dandy, tên thật là Nguyễn Quốc Khánh, sinh tại Nam Định. Anh có niềm đam mê ca hát từ khi còn rất nhỏ, người được biết đến với những sản phẩm nhạc chế triệu view: Phú ông kén rể, Con tên ma văn thiếu… kết hợp cùng ekip HuHi TV, Chung Tũnn, Uyên Dâu, Đỗ Thúy Quỳnh, Tùng Lú, Giang Tễu …, Cô gái facebook thể hiện với Suki Đình Khu thời gian trước đó.

    Nghe bản demo của ca khúc một số bạn bè còn nói vui với nhau Khánh Dandy có giọng hát na ná với ca sĩ Lê Bảo Bình, nhưng anh cười ngượng ngùng và cho rằng đó chỉ là lời nói khích lệ của bạn bè mà thôi.

    Anh tâm sự rằng nhờ có nhân duyên gặp được Giám đốc sản xuất Phạm Văn An, cùng đạo diễn trẻ tài năng Đặng Nam, anh mới có cơ hội cho ra mắt ca khúc “Chẳng Phải Anh”.

    https://lh4.googleusercontent.com/_8K02JP-X0WSiEopGvo_re4vhxJm-14AA5XcJ1tQ-C7zW3ij22h91fwns45RS4FvwFBsSMIMrPqGdAgsB4IN0ueBvYkxe33Osqs0PjK4R502mG3xtYDeSKNl96ZJoWokrLuUrA

    (Khánh Dandy, đạo diễn Đặng Nam, diễn viên hài Chung Tũnn)

    Sản phẩm lần này cũng là tâm huyết của đạo diễn trẻ Đặng Nam, người đã viết kịch bản cho MV Chẳng Phải Anh. Anh tâm sự rằng khi nghe bản demo của ca khúc anh đã rất thích, và quyết tâm thực hiện 

    Linh Nham Group hân hạnh là một trong những đơn vị truyền thông của MV Chẳng Phải Anh -Khánh Dandy ft. Kyo.

    Sự kết hợp giữa thế hệ 8x và 9x, giữa Pop Ballad và Rap, liệu có phải là một kết hợp độc đáo, tất cả sẽ được bật mí vào 10:10 ngày 01/01/2021.  

    Uyên Mi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dom-dom-cua-jack-co-le-day-la-ban-nhac-pop-ballad-dang-duoc-cho-doi-dau-nam-2021-a350873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.