+Aa-
    Zalo

    Sau động thái bất ngờ từ thẩm phán Mỹ, vụ kiện hiếp dâm của C.Ronaldo sắp khép lại ?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến Scandal hiếp dâm của C.Ronaldo, mới đây thẩm phán người Mỹ Daniel Albregts đã từ chối giải quyết yêu cầu đòi bị đơn C.Ronaldo bồi thường.

    Liên quan đến Scandal hiếp dâm của C.Ronaldo, mới đây thẩm phán người Mỹ Daniel Albregts đã từ chối giải quyết yêu cầu đòi bị đơn C.Ronaldo bồi thường tiền của nguyên đơn Kathryn Mayorga.

    Báo Dân Trí vừa dẫn thông tin từ tờ NK cho hay, thẩm phán người Mỹ Daniel Albregts đã từ chối giải quyết yêu cầu đòi bị đơn C.Ronaldo bồi thường tiền của nguyên đơn Kathryn Mayorga. Vị thẩm phán này cũng phán quyết, luật sư của Kathryn Mayorga có thể lựa chọn đưa vụ việc lên một toà án cấp cao hơn để xử lý hoặc chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán riêng tư với phía C.Ronaldo.

    Scandal hiếp dâm của C.Ronaldo đã kéo dài. Ảnh: VnExpress

    Trước sự việc, luật sư đại diện cho CR7 thì vẫn giữ nguyên quan điểm muốn toà án từ chối giải quyết vụ việc và chấp nhận để hai bên tự thương lượng với nhau. Trong khi đó, luật sư đại diện cho Kathryn Mayorga là Leslie Mark Stovall đã từ chối đưa ra bình luận về quyết định của thẩm phán.

    Trước đó, báo VnExpress đưa tin vào tháng 6/2009, Kathryn Mayorga trình báo cảnh sát rằng bị tấn công tình dục. Tuy nhiên thời điểm này Kathryn Mayorga từ chối nêu tên người tấn công, nên phía cảnh sát đã khép lại vụ án sau khi bằng chứng video quan trọng biến mất. Sau đó, đến tháng 10/2018, cựu người mẫu này nói Ronaldo chính là người tấn công cô và khởi kiện siêu sao bóng đá này về tội hiếp dâm.

    Theo lời của cựu người mẫu, sự việc xảy ra vào tháng 6/2009, khi Ronaldo còn thi đấu cho Man Utd. Cô vô tình gặp Ronaldo tại khu vực VIP của hộp đêm Rain thuộc Palms Casino Resort. Kathryn nói rằng sau khi kết thúc buổi tiệc Ronaldo đã hiếp dâm cô tại một căn phòng ở khách sạn Palms Place gần đó.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dong-thai-bat-ngo-tu-tham-phan-my-vu-kien-hiep-dam-cua-cronaldo-sap-khep-lai-a300175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan